Đánh giá chuột game Tt eSports TALON BLU Avago 3050

Tt Esports là thương hiệu đang chiếm được cảm tình của đa số các game thủ khi hãng tung ra hàng loạt các thiết bị hỗ trợ đắc lực cho việc chơi game. Và một trong các thiết bị đó là chuột game Tt eSports TALON BLU Avago 3050, đây là chuột chuyên dụng cho game hướng đến những game thủ yêu thích sự đơn giản, tinh tế và sang trọng.

Chuột chơi game Tt eSports TALON BLU Avago 3050

Ấn tượng đầu tiên về Chuột game Tt eSports TALON BLU Avago 3050 là họa tiết tương đối đơn giản, chỉ dùng led màu xanh làm chủ đạo ở nút cuộn, logo trên thân và viền hai bên.

Talon Blu Avago 3050 gây thích mắt bởi họa tiết đơn giản.Talon Blu Avago 3050 gây thích mắt bởi họa tiết đơn giản.

Điểm thu hút tiếp theo của TALON BLU Avago 3050 chính là độ nảy của các phím bấm, đặc biệt là hai phím chính của chuột và cặp phím duyệt web nhanh. Phím bấm của chuột chuyên dụng game này sử dụng Omron switch cho khả năng click chính xác và độ nảy được cải thiện đặc biệt hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc khác, và thời gian sử dụng cũng được gia tăng lên rất nhiều với tuổi thọ lên đến 5 triệu lượt click. Mặt dưới của chuột, ngay chính giữa là cảm biến quang học Avago 3050 với độ phân giải lên tới 3000 DPI, khiến độ chính xác càng cao và cảm biến cực tốt.

Talon Blu Avago 3050 có khả năng điều khiển chính xác. Talon Blu Avago 3050 có khả năng điều khiển chính xác.

TALON BLU Avago 3050 còn khiến nhiều người bất ngờ khi có thể thay đổi hình dạng bên ngoài bằng cách gỡ bỏ hai tấm ốp cạnh, việc thay đổi này làm giảm kích thước ngoài và phù hợp với các game thủ tay nhỏ, nhất là các game thủ nữ.

Kích thước Talon Blu Avago 3050 giảm đáng kể sau khi tháp ốp cạnh.Kích thước Talon Blu Avago 3050 giảm đáng kể sau khi tháp ốp cạnh.

Tt eSports rất chú trọng đến việc giảm nhiễu thông tin cho chuột game và quan tâm đến trải nghiệm của game thủ nên đã trang bị cho TALON BLU Avago 3050 đầu cắm usb mạ vàng, cùng cục chống nhiễu ngay gần kề.

Một điểm cuối cùng đáng để bàn đó là khả năng tùy chỉnh chế độ đèn led của TALON BLU Avago 3050, mặc định ban đầu led xanh sẽ chớp - tắt chậm rãi, tuy nhiên nếu không thích chế độ này thì các game thủ có thể tùy chỉnh đèn led sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bằng cách nhấn cùng lúc tổ hợp phím DPI và chuột trái vào thời điểm led hiện hoặc tắt để giữ hệ thống led ở trạng thái cố định.

Chuột Talon Blu Avago 3050 thích hợp cho các game thủ chuyên nghiệp.Chuột Talon Blu Avago 3050 thích hợp cho các game thủ chuyên nghiệp.

Đánh giá chung về Chuột chơi game Tt eSports TALON BLU Avago 3050

Ưu điểm:

  • Họa tiết đơn giản, tinh tế hướng đến độ bền cho người sử dụng thay vì những trang trí mấy không cần thiết.
  • Có thể tự điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp với bàn tay của mình.
  • Độ nảy phím và sự chính xác khi sử dụng.
  • Cảm giác thoải mái khi chơi.
  • Chú chuột giá mềm.

Nhược điểm:

  • Điểm trừ lớn nhất của Tt eSports TALON BLU Avago 3050 là lớp phủ giả nhung dễ bám vân và mồ hôi tay.
  • Việc tháo lắp bộ ốp cạnh tương đối khó khăn do được cố định bằng ốc vít.
  • Cặp phím duyệt web nhanh chỉ dành cho người thuận tay phải.

Với giá rơi vào khoảng hơn 700.000đ, Tt eSports TALON BLU Avago 3050 là chuột chơi game giá mềm, hợp lý và rất đáng để game thủ bỏ tiền ra. Nhìn chung, với mức giá này thì chúng ta cũng không thể đòi hỏi quá nhiều tính năng cao cấp cho một sản phẩm giá tương đối rẻ như vậy, đặc biệt là khi Tt eSports TALON BLU Avago 3050 đã cố gắng làm tất cả mọi thứ để giúp chuột game tốt hơn so với nhiều sản phẩm ở cùng mức giá. Nếu bạn không yêu cầu quá cao ở một chú chuột chơi game, thích sự đơn giản, tinh tế và thú vị thì Tt eSports TALON BLU Avago 3050 quả thực là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Chú chuột game TALON BLU Avago 3050 sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trong những trận chiến ảo, và để hoàn hảo hơn trong những cuộc chiến này bạn nên trang bị cho mình thêm những trợ thủ đắc lực khác như bàn phím xịn, miếng lót chuột chơi game, tai nghe chơi game,...

Nếu bạn đã thích chuột game Tt eSports TALON BLU Avago 3050 thì hãy mua ngay tại: https://meta.vn/chuot-game-tt-esports-talon-blu-avago-3050-p32841

Xem thêm:

Thứ Năm, 06/09/2018 15:32
31 👨 564
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuột & Bàn phím