OPPO Reno7 5G: Cụm camera ấn tượng trong tầm giá

Cuối tháng 3 này, OPPO Reno7 5G chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc điện thoại đã dành được nhiều thiện cảm của người dùng tại Trung Quốc khi ra mắt vào cuối tháng 11/2021 bởi cụm camera ấn tượng. Hãy cùng Quantrimang đánh giá chi tiết về chiếc điện thoại này thông qua bài viết này.

Thông số kỹ thuật

Màn hình6.43'', 2400 x 1080 FHD+, 90Hz AMOLED
Hệ điều hànhColorOS 12, nền tảng Android 11
Bộ xử lýDimensity 900 5G, tối đa 2.4GHz
CPUMali-G68 MC4
Camera

Camera trước: 32MP

Camera sau: 64MP (Chính) + 8MP (Góc rộng) + 2MP (Marco)

RAM8GB (Mở rộng thêm đối đa 5GB)
Bộ nhớ lưu trữ256GB
Thẻ simDual nano-SIM
Dung lượng pin4500mAh + Sạc nhanh SuperVOOC 65W
Cảm biếnCảm biến vân tay (dưới màn hình)
WifiWifi 6, 2.4G/5G, 802.11 a/b/g/n/ac/ax
Trọng lượng173g (Bao gồm pin)
KhácCảm biến tiệm cận, Cảm biến ánh sáng, Cảm biến gia tốc kế, La bàn số, camera chân dung bokeh flare, chụp nhanh siêu nét, quay video khóa nét…

OPPO Reno7 có thiết kế thời thượng

OPPO Reno7 có thiết kế bo cong, tạo cảm giác mỏng và thanh lịch hơn so với thiết kế vuông của OPPO Reno7 Z ra mắt cùng thời điểm. Ngoài ra OPPO Reno7 còn có mặt lưng cong 3D đem lại cảm giác cầm nắm tốt. Với thiết kế mỏng nhẹ và trọng lượng chỉ có 173g bao gồm pin khiến cho việc sử dụng trong thời gian dài cũng không lo bị mỏi.

OPPO Reno7 có thiết kế thời thượng

Điện thoại của OPPO luôn có màu sắc ấn tượng và chiếc máy này cũng không ngoại lệ. Với thiết kế họa tiết sao băng cùng mặt lưng cong 3D, màu sắc của Reno7 thực sự đem lại cảm giác sang trọng, mới lạ và hấp dẫn người dùng.

Cụm camera của OPPO Reno7 có sự tương tự với các mẫu điện thoại gần đây của Realme, OnePlus. Điều này cũng khá dễ hiểu khi đây đều là các dòng sản phẩm tới từ tập đoàn BBK. Tuy nhiên cụm camera trên Reno7 vẫn có khác biệt nhất định khi được tinh chỉnh trong việc sắp đặt camera cũng như màu sắc tạo vẻ thời trang hơn.

Reno7 sử dụng màn hình AMOLED

OPPO Reno7 có tấm nền AMOLED, 6,4 inch cùng độ phân giải FullHD+ và tần số quét tới 90Hz. Đây là thông số có thể thấy ở khá nhiều điện thoại có cùng phân khúc.

OPPO Reno7 có tấm nền AMOLED, 6,4 inch cùng độ phân giải FullHD+

Màn hình của chiếc điện thoại này có hỗ trợ HDR10+ cùng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Có thể nhận xét rằng màn hình của Reno7 có thể đáp ứng tốt về màu sắc, độ phân giải, cho hình ảnh tốt đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dùng.

Hiệu năng không quá nổi trội

Reno7 được trang bị con chip MediaTek Dimensity 900 5G. Đây là con chip tiết kiệm điện năng tốt trong quá trình sử dụng tuy nhiên lại có hiệu năng không quá nổi trội khi so sánh với các sản phẩm ở cùng mức giá này. Tuy nhiên việc Reno7 có mức RAM 8GB cùng với bộ nhớ 256GB thì chiếc điện thoại này vẫn được đánh giá là sẽ đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng với các tác vụ hàng ngày.

MediaTek Dimensity 900 5G là con chip tiết kiệm điện năng tốt

Một điểm cộng cho dòng sản phẩm này chính là OPPO đã trang bị hệ thống tản nhiệt. Điều này giúp người dùng có nhu cầu chơi game hay các tác vụ nặng như xuất video sẽ không cần lo lắng việc nhiệt độ máy tăng cao trong quá trình sử dụng.

Camera là điểm cộng lớn của Reno7

Reno7 được đánh giá là có cụm camera ấn tượng khi có thông số như sau: camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP. Không chỉ vậy Reno7 còn được trang bị các tính năng như chụp chân dung ban đêm, chân dung ngược sáng, làm đẹp nhờ trí tuệ nhân tạo AI 2.0... Tất cả những điều này khiến cho Reno7 hứa hẹn trở thành mẫu máy có camera tốt nhất trong tầm giá.

OPPO Reno7 có cụm camera ấn tượng

Ngoài ra Reno7 còn có camera trước 32MP sử dụng cảm biến Sony IMX709 - Sony ưu ái thiết kế riêng.

Dung lượng pin khủng

Chiếc điện thoại mới nhất của OPPO Reno Series được trang bị dung lượng pin lên tới 4500mAh. Dung lượng pin này cho phép người dùng thoải mái sử dụng các tác vụ thông thường trong ngày mà không lo hết pin. Bên cạnh đó nó còn được trang bị sạc siêu nhanh SuperVOOC 65W, cho phép bạn sạc đầy máy chỉ trong khoảng 40 phút.

OPPO Reno7 có dung lượng pin tới 4500mAh

Những tính năng khác

Ngoài những điểm kể trên thì OPPO Reno7 còn hỗ trợ mở khóa màn hình bằng cả vân tay và khuôn mặt cũng như trang bị Wifi 6Bluetooth 5.2 mới nhất hiện nay. Máy cũng hỗ trợ 2 sim 5G cùng với sử dụng hệ điều hành Color OS mới nhất của OPPO.

Mức giá bán OPPO Reno7

OPPO Reno7 được chào bán tại Việt Nam với mức giá từ 12.990.000 đồng. Một mức giá đáng để cân nhắc cho một chiếc điện thoại tầm trung.

Reno7 được chào bán với mức giá 12.9 triệu đồng

Tổng kết

OPPO Reno7 thiết kế thời trang, sang trọng cùng với khả năng sạc nhanh vô cùng ấn tượng. Cùng với đó là cụm camera ấn tượng, đa dạng tính năng đáng để người dùng cân nhắc nếu có nhu cầu tối ưu camera nhưng chưa thể tiếp cận các dòng máy cao cấp.

Reno7 đáng để người dùng cân nhắc nếu có nhu cầu tối ưu camera

Thứ Tư, 30/03/2022 17:14
51 👨 721
0 Bình luận
Sắp xếp theo