[Đánh giá chi tiết] Máy bộ đàm Motorola GP338 có tốt không?

Motorola GP338 là một trong những chiếc máy bộ đàm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nếu còn đang băn khoăn về dòng sản phẩm này. Hãy cùng tham khảo bài viết đánh giá chi tiết máy bộ đàm Motorola GP338 dưới đây của Quantrimang.

Máy bộ đàm Motorola GP338

>>> Bài viết tham khảo:

Máy bộ đàm Motorola GP338 của nước nào?

Bộ đàm GP338 là sản phẩm của thương hiệu Motorala - Mỹ. Đây là một trong những tập đoàn dẫn đầu thế giới về công nghệ viễn thông, thiết bị cầm tay, cơ sở hạ tầng không dây...

Các sản phẩm của Motorola được đánh giá rất cao về chất lượng. Âm thanh. ánh sáng, hình ảnh sắc nét rõ ràng hơn hẳn các sản phẩm của Trung Quốc được bán tràn lan trên thị trường.

Ngoài ra, sản phẩm của Motorola đều được kiểm tra và thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

Bộ đàm GP338 là một model nổi bật của hãng, luôn đạt được mức doanh thu lớn tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới.

Đánh giá máy bộ đàm Motorola GP338 có tốt không?

Đặc điểm nổi bật của bộ đàm Motorola GP338

  • Máy được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng nghiêm ngặt những yêu cầu kỹ thuật của Mỹ.
  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 428 gam giúp người dùng dễ dàng sử dụng và thao tác.
  • Bộ đàm Motorola GP338 được làm từ những chất liệu cao cấp, có độ bền cao, đáp ứng chuẩn va đập, rung động: MIL STD 810-C/D/E và TIA/EIA 603, chuẩn chống nước IP54.
  • Chất lượng âm thanh của GP338 được đánh giá cao nhờ công nghệ nén và giãn mức thấp giọng nói. Người dùng sẽ có thể sử dụng ở ngay cả môi trường ồn ào nhất mà vẫn đảm bảo tín hiệu nhận được rõ ràng, chân thực.
  • Máy trang bị màn hình LCD rộng, hiển thị trực quan các tính năng, mệnh lệnh tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng dễ dàng quan sát.
  • Màn hình ma trận điểm 14 ký tự giúp trao đổi các thông tin cần thiết mà không cần mất thời gian xác định người gọi.
  • Motorola GP338 có khả năng nhận biết qua tên và âm điệu chuông. Bạn sẽ có thể gắn 8 kiểu âm điệu chuông và hình ảnh nhận biết người gọi cho 8 người sử dụng/nhóm sử dụng khác nhau.
  • Máy sử dụng pin Ni-MH thông dụng, có dung lượng lên tới 1450 mAh cho thời gian đàm thoại kéo dài.
  • Công suất của máy là 5W giúp đảm bảo tín hiệu liên lạc ngay cả khi sử dụng ở các tòa nhà cao tầng.
  • Ngoài ra, máy bộ đàm Motorola GP338 còn được trang bị 1 số tính năng thông minh khác như: Giới hạn thời gian phát - Time-out Timer (TOT), tín hiệu báo pin yếu - Low Battery Alert hay lập trình dữ liệu bằng máy tính - PC Programmable cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Có nên sử dụng bộ đàm Motorola GP338 không?

Với nhiều ưu điểm kể trên, cùng mức giá hợp lý chỉ 4.700.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc máy bộ đàm chất lượng mang lại nhiều tiện ích đảm bảo hiệu quả công việc được diễn ra nhanh chóng, tiện lợi.

Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực an ninh, nhà hàng, khách sạn, quán karaoke...và muốn tìm một thiết bị liên lạc bằng sóng vô tuyến thì chớ nên bỏ lỡ Motorola GP338.

Cách nhận biết bộ đàm Motorola GP338 thật và giả

  • Khi nhìn trực quan bằng mắt thường bạn sẽ thấy vỏ máy và bàn phím của bộ đàm thật luôn sắc nét và cứng cáp hơn. Bàn phím trên bộ đàm thật được in rõ ràng, màu sắc sáng và trong hơn.
  • Motorola GP338 thật có phần vỏ được nhám đều tăng khả năng bám giữ khi sử dụng.
  • Vỏ nhựa ngoài của bộ đàm giả GP328 trơn hơn và đường nét cũng thô hơn.
  • Ký hiệu mã trên máy giả bị in sai phần model. Các bạn lưu ý không co model AZH25RDC9AA6

Mua máy bộ đàm Motorola GP338 chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, hàng giả, hàng nhái được bán tràn lan. Chính vì vậy, để sở hữu bộ đàm Motorola GP338 chuẩn, chính hãng, bạn cần tìm được địa chỉ mua hàng tin cậy. META.vn là một gợi ý không tồi dành cho bạn.

Tại META.vn bạn sẽ không chỉ được mua GP338 chính hãng với đầy đủ tem mác, hóa đơn chứng từ mà bạn còn được tham khảo rất nhiều bộ đàm tới từ các thương hiệu nổi tiếng khác.

Một số ví dụ cho bạn tham khảo như:

Liên hệ ngay với META để sở hữu những sản phẩm máy bộ đàm chất lượng, giá rẻ. Tại Hà Nội: 024.3568.6969 hoặc tại TPHCM: 028.3833.3366

Thứ Hai, 24/06/2019 16:51
41 👨 274
0 Bình luận
Sắp xếp theo