Đánh giá Avast SecureLine VPN: Dễ sử dụng, giá cả phải chăng

Sử dụng VPN sẽ giúp tăng cường quyền riêng tư và an toàn trực tuyến của bạn, cung cấp khả năng bảo vệ, không chỉ khỏi tin tặc mà còn che giấu hoạt động của bạn khỏi các nhà cung cấp dịch vụ mạng và bên thứ 3.

Trong bài viết này, Quantrimang sẽ đánh giá Avast SecureLine - VPN đã nhận được đánh giá cao từ người dùng trực tuyến. Tại đây, bạn sẽ biết về các tính năng, ưu, nhược điểm và giá cả của phần mềm. Sau khi đọc phần này, bạn sẽ biết liệu phần mềm VPN này có mang lại giá trị xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra hay không.

Tổng quan về Avast SecureLine VPN

Avast SecureLine là một trong những VPN được đánh giá tốt nhất có sẵn trực tuyến
Avast SecureLine là một trong những VPN được đánh giá tốt nhất có sẵn trực tuyến

Ra mắt vào năm 2014, Avast SecureLine là một trong những VPN được đánh giá tốt nhất có sẵn trực tuyến. Công cụ trực tuyến này được tạo ra bởi Avast - nổi tiếng với việc tạo ra phần mềm diệt virus. Điều khiến Avast SecureLine trở nên khác biệt so với những đối thủ khác là số lượng lớn các vị trí máy chủ và hiệu suất trên mức trung bình.

Phần mềm dễ cài đặt và giao diện cũng rất thân thiện với người dùng. Hơn nữa, phần mềm có giá cả rất cạnh tranh, do phù hợp túi tiền của hầu hết người dùng.

Ai có thể sử dụng công cụ này?

Avast SecureLine có thể được sử dụng bởi những người làm việc tự do và người dùng gia đình. Phần mềm có giá cả phải chăng cho hầu hết mọi người. Các doanh nghiệp không thể sử dụng ứng dụng này để bảo vệ quyền riêng tư.

Avast SecureLine cung cấp mức bảo mật cao nhất hỗ trợ mã hóa AES 256 bit
Avast SecureLine cung cấp mức bảo mật cao nhất hỗ trợ mã hóa AES 256 bit

Nền tảng được hỗ trợ

  • Android
  • iOS
  • Mac OS X 10.9.x, Mac OS X 10.10.x và Mac OS X 10.11.x.
  • Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8 và Windows 10.

Những đặc điểm chính

Đặc điểmChi tiết
Vị trí34
Server55
IPRiêng, chia sẻ
Số lượng thiết bị tối đa5
Quyền riêng tư thực sự
Mã hóaAES (256-bit)
TorrentĐược phép
IP Mask

Máy chủ

Avast SecureLine bao gồm 54 máy chủ đặt tại 35 quốc gia trên thế giới. Các máy chủ được đặt tại Mỹ, Anh, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore và Hà Lan. Hầu hết mọi người sẽ thấy số lượng máy chủ và địa điểm quá đủ để đáp ứng nhu cầu của mình.

Các thiết bị được hỗ trợ

Lưu ý rằng bạn có thể sử dụng VPN trên tối đa 5 thiết bị khác nhau cùng một lúc. Nhưng không giống như một số VPN khác, bạn không thể sử dụng cùng một tài khoản cho nhiều thiết bị.

Bảo mật

Avast SecureLine bao gồm 54 máy chủ đặt tại 35 quốc gia trên thế giới
Avast SecureLine bao gồm 54 máy chủ đặt tại 35 quốc gia trên thế giới

Avast SecureLine cung cấp mức bảo mật cao nhất hỗ trợ mã hóa AES 256 bit. Hơn nữa, phần mềm ngăn chặn rò rỉ WebRTC và DNS có thể làm lộ dữ liệu của người dùng cho bọn tội phạm khi duyệt trực tuyến. Do đó, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ được bảo vệ khỏi các cuộc tấn công khi sử dụng VPN để duyệt mạng.

Tốc độ

Người dùng đã báo cáo tốc độ khá tốt lên đến 72Mpbs cho các máy chủ ở châu Âu. Tuy nhiên, tốc độ tại Mỹ được báo cáo là thấp hơn một chút ở mức 37,2 Mbps. Đây là tốc độ chấp nhận được cho hầu hết các hoạt động duyệt web. Bạn sẽ có thể xem nội dung chất lượng cao từ Shudder, Netflix và các dịch vụ phát trực tuyến phổ biến khác.

Tuy nhiên, ứng dụng không thể vượt qua tính năng phát hiện VPN của một số trang web, đặc biệt là Channel 4.

Các tốc độ chuẩn trên đã được báo cáo bởi người dùng. Tốc độ kết nối Internet thực tế có thể thay đổi. Công ty liên tục tối ưu hóa tốc độ máy chủ để làm cho tốc độ mới nhất có thể cao hơn tốc độ nói trên.

Torrent

Những người tải xuống nội dung từ các trang web torrent sẽ rất vui khi biết rằng trang web có hỗ trợ torrent trên một số dịch vụ.

Hỗ trợ ngang hàng được cung cấp thông qua các trung tâm dữ liệu ở các quốc gia sau.

  • Miami, Florida.
  • Thành phố New York, New York.
  • Seattle, Washington.
  • Paris, Pháp.
  • London, Vương Quốc Anh.
  • Frankfurt, Đức.
  • Prague, Cộng hòa Séc.

Giao diện

Avast SecureLine có giao diện thân thiện với người dùng. Giao diện của ứng dụng trực quan khiến cho trải nghiệm người dùng rất dễ chịu khi sử dụng. Giao diện của phần mềm có thể quen thuộc đối với người dùng sử dụng phần mềm diệt virus Avast.

Avast SecureLine có giao diện thân thiện với người dùng
Avast SecureLine có giao diện thân thiện với người dùng

Truyền phát video HD

Bạn có thể sử dụng Avast SecureLine VPN để stream video. Phần mềm hỗ trợ User Datagram Protocol (UDP) cho phép phát trực tuyến nhanh chóng. Bạn có thể xem video mà không bị trễ khi sử dụng VPN với các trang web phát trực tuyến.

Ưu và nhược điểm của Avast SecureLine VPN

Ưu điểm

  • Giao diện dễ sử dụng
  • Dung lượng file nhỏ
  • Bảo vệ quyền riêng tư tốt
  • Hỗ trợ P2P
  • Hỗ trợ nhiều thiết bị

Nhược điểm

  • Không có số lượng lớn các máy chủ như các đối thủ cạnh tranh
  • Giữ nhật ký kết nối
  • Hỗ trợ dịch vụ khách hàng kém
  • Không có tính năng nâng cao

Giá cả

Avast từng là một trong những VPN đắt nhất khi ra mắt. Tuy nhiên, mức giá mà công ty này đưa ra phần lớn vẫn giữ nguyên, trong khi giá của các đối thủ cạnh tranh lại tăng lên. Điều này làm cho nó có giá cả cạnh tranh và phù hợp với túi tiền của hầu hết người dùng.

Giá VPN cho Android và iOS đặc biệt phải chăng với chi phí dưới $20 (460.000 đồng)/năm.

Bản dùng thử miễn phí 7 ngày cũng được cung cấp để cho phép bạn kiểm tra phần mềm. Tính năng dùng thử sẽ cho phép bạn kiểm tra chức năng và hiệu suất của phần mềm để biết liệu nó có đạt tiêu chuẩn hay không.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 20/11/2020 14:09
511 👨 1.077
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải pháp bảo mật