Đánh giá 4 hãng máy đo nhiệt độ cho bé tốt nhất hiện nay

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ review 4 thương hiệu nhiệt kế điện tử cho trẻ nhỏ đang rất được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao, gồm: Microlife, Omron, Beurer và Citizen.

Nhiệt kế là thiết bị đo nhiệt độ không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình để theo dõi sức khỏe của mỗi thành viên, nhất là các bé có sức đề kháng còn yếu, rất dễ bị cảm sốt, cảm lạnh... do những thay đổi nhỏ của môi trường, chế độ dinh dưỡng... Sự ra đời của những chiếc nhiệt kế điện tử thay thế cho cặp nhiệt độ thủy ngân với nhiều ưu điểm nổi bật như cách sử dụng đơn giản, thông số nhiệt độ hiện rõ ràng trên màn hình, không gây khó chịu cho trẻ nhỏ, không sợ nguy hiểm do nứt, vỡ... đã giúp các ông bố, bà mẹ có thể theo dõi sức khỏe của trẻ một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Nên lựa chọn loại nhiệt kế đo nhiệt độ cơ thể điện tử nào tốt nhất chắc chắn là câu hỏi mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng quan tâm. Hãy cùng tham khảo ngay những đánh giá về 4 hãng máy đo nhiệt độ đang “hot” nhất hiện nay và chọn cho con em mình một sản phẩm thật chất lượng nhé!

Nhiệt kế điện tử Microlife

Microlife là một trong số những thương hiệu sản xuất các thiết bị y tế nổi tiếng được thành lập năm 1981, chuyên sản xuất nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp, cân sức khỏe điện tử... Các sản phẩm của Microlife được tổng hợp từ những yếu tố: công nghệ tiên tiến, chất lượng và an toàn theo chuẩn quốc tế, tiện ích khi sử dụng và giá thành phải chăng.

Nhiệt kế điện tử MIcrolife có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang theo người.Nhiệt kế điện tử MIcrolife có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang theo người.

Hiện Microlife đang có các mẫu nhiệt kế điện tử đo trán được đánh giá cao với khả năng đảm bảo vệ sinh khi đo, sử dụng đầu dò và cảm biến hồng ngoại hiện đại chỉ cần 1 - 2 giây để cho ra kết quả với sai số rất nhỏ chỉ khoảng 0,2 độ C, đặc biệt là hoàn toàn không gây khó chịu cho trẻ và có thể đo ngay cả khi trẻ đang ngủ. Ngoài đo thân nhiệt, máy đo nhiệt độ Microlife còn có thể đo được nhiệt độ phòng, nhiệt độ nước tắm, nhiệt độ thức ăn, nhiệt độ bình sữa cho bé vô cùng tiện lợi, giúp các ông bố bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi chăm sóc con nhỏ, ngay cả khi đi chơi xa, đi du lịch...

Nhiệt kế điện tử Microlife có thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo người, được tích hợp bộ nhớ để lưu trữ tới 30 kết quả đo, giúp bạn theo dõi liên tục nhiệt độ và sức khỏe của bé tại những thời điểm khác nhau. Đặc biệt, một số mẫu kẹp nhiệt độ Microlife còn đi kèm chế độ cảnh báo bằng màn hình chuyển màu đỏ và chuỗi tiếng bíp khi nhiệt độ cơ thể quá 37,5 độ C.

Một số mẫu máy đo nhiệt độ Microlife đang được ưa chuộng hiện nay để bạn tham khảo:

Các sản phẩm nhiệt kế điện tử Microlife chính hãng đều được bảo hành trong 24 tháng.

Tìm hiểu thêm về một vài sản phẩm nhiệt kế điện tử, nhiệt kế hồng ngoại tới từ các thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường để mua về cho gia đình sử dụng, từ đó, nhanh chóng nhận biết những dấu hiệu sức khỏe bất thường và phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm các bệnh nguy hiểm:

Nhiệt kế điện tử Omron

Bên cạnh máy đo huyết áp Omron thì máy đo nhiệt độ, máy khí dung mũi họng... cũng là những dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu thiết bị y tế đình đám được thành lập từ năm 1933 tại Nhật Bản này. Các sản phẩm của Omron đều đạt những tiêu chuẩn chất lượng rất cao như ISO 9001, ISO 13485 và đặc biệt là không sử dụng bất kỳ hóa chất nào thuộc danh mục Hạn chế sử dụng chất độc hại RoHs của Liên minh Châu Âu.

Cặp nhiệt độ điện tử Omron đo được nhiều vị trí trên cơ thể.
Cặp nhiệt độ điện tử Omron đo được nhiều vị trí trên cơ thể.

Nhiệt kế điện tử Omron dành cho bé có thể được sử dụng để đo tại nhiều vị trí trên cơ thể như trán, tai, miệng, nách, hậu môn nên mức giá của sản phẩm cũng rất đa dạng, có loại chỉ dưới 100.000 đồng, giúp người tiêu dùng dễ dàng mua được một chiếc máy đo nhiệt độ chất lượng và phù hợp nhất với túi tiền của mình.

Tùy thuộc vào vị trí đo mà máy đo nhiệt độ Omron sẽ cho ra kết quả trong 1 giây (đối với đo trán, đo tai) hoặc 1 - 2 phút (đo miệng, nách, hậu môn) với sai số chỉ 0,1 độ C. Tùy vào từng mẫu sản phẩm mà nhiệt kế có những tính năng tiện ích đi kèm như lưu tới 25 kết quả đo, có thể đo được cả nhiệt độ phòng, nhiệt độ sữa, nhiệt độ thức ăn, nhiệt độ nước tắm cho bé, có các tín hiệu cảnh báo khi nhiệt độ cơ thể cao hơn mức bình thường, có khả năng chống thấm nước an toàn...

Nhiệt kế điện tử Omron có thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo người, đồng thời tuổi thọ pin dài lâu có thể lên tới 2 năm hoặc đo được 2.500 lần, không cần thay pin liên tục.

Một số mẫu máy đo nhiệt độ Omron đang được ưa chuộng hiện nay để bạn tham khảo:

Các sản phẩm cặp nhiệt độ điện tử cho trẻ em chính hãng Omron đều được bảo hành trong 24 tháng.

Nhiệt kế điện tử Beurer

Beurer là một trong số những thương hiệu thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới được thành lập năm 1919 tại Đức. Các sản phẩm của Beurer rất đa dạng từ máy đo nhiệt độ, máy đo đường huyết cho tới các loại máy massage, máy chăm sóc da mặt... và đều đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến và có thiết kế trang nhã, đem lại cảm giác an toàn và thoải mái trong quá trình sử dụng cho khách hàng.

Máy đo nhiệt độ Beurer dành cho bé có thiết kế trang nhã, hiện đại, dễ sử dụng.
Máy đo nhiệt độ Beurer dành cho bé có thiết kế trang nhã, hiện đại, dễ sử dụng.

Dòng nhiệt kế điện tử đo tai, đo trán Beurer áp dụng công nghệ hiện đại theo chuẩn ASTM của Hiệp hội Kiểm tra chất lượng Hoa Kỳ, cho ra kết quả đo nhanh chóng chỉ sau vài giây và đem lại kết quả chính xác gần như tuyệt đối ngay cả khi không để nhiệt kế tiếp xúc trực tiếp với bề mặt đo (cách 3 - 6 cm).

Nhiệt kế Beurer được làm từ các chất liệu cao cấp, bộ nhớ với khả năng lưu trữ tối đa có thể lên đến 60 kết quả đo, chức năng cảnh báo khi phát hiện sốt và tự ngắt khi không sử dụng để tiết kiệm pin... sẽ đem đến cho các bậc phụ huynh những tiện ích tuyệt vời khi theo dõi sức khỏe cho bé yêu.

Một số mẫu kẹp nhiệt độ điện tử Beurer đang được ưa chuộng hiện nay để bạn tham khảo:

Các sản phẩm nhiệt kế điện tử Beurer chính hãng đều được sản xuất tại Đức và có thời gian bảo hành trong 24 tháng.

Nhiệt kế điện tử Citizen

Citizen là thương hiệu được thành lập năm 1918 tại Nhật Bản, cung cấp nhiều thiết bị như máy đo huyết áp, máy xông mũi họng, nhiệt kế điện tử... Sản phẩm của Citizen được người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng và đánh giá cao về độ bền bỉ, ổn định như bất kỳ sản phẩm nào khác đến từ xứ sở hoa anh đào.

Kẹp nhiệt độ Citizen có mức giá phải chăng so với các dòng nhiệt kế điện tử khác.
Kẹp nhiệt độ Citizen có mức giá phải chăng so với các dòng nhiệt kế điện tử khác.

Nhiệt kế điện tử Citizen có thể sử dụng để đo tại nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể, thời gian cho ra kết quả đo nhanh với sai số rất nhỏ chỉ 0,1 - 0,3 độ C và cực kỳ tiết kiệm pin khi có khả năng tự ngắt khi không sử dụng. Ngoài thiết kế nhỏ gọn tiện mang theo người khi đi xa, đi du lịch, các máy đo nhiệt độ này còn trang bị những tiện ích khác như cảnh báo khi bé bị sốt, lưu trữ 1 - 12 kết quả đo gần nhất để bạn theo dõi thân nhiệt của trẻ tốt hơn.

So với các thương hiệu nhiệt kế điện tử khác thì mức giá của Citizen “mềm” hơn hẳn, độ chính xác, tính năng cũng không quá cách biệt nên đây cũng là sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho tủ thuốc gia đình mình.

Mẫu cặp nhiệt độ Citizen đang được ưa chuộng hiện nay để bạn tham khảo:

Các sản phẩm nhiệt kế điện tử Citizen chính hãng đều được bảo hành trong 12 tháng.

Lưu ý gì khi sử dụng nhiệt kế điện tử cho bé?

Để sử dụng nhiệt kế điện tử đo nhiệt độ cho trẻ thật chính xác và hiệu quả, bạn nên lưu ý một số điểm sau nhé:

  • Sử dụng nhiệt kế đo nhiệt độ cơ thể tại đúng vị trí trong thời gian và khuyến cáo của nhà sản xuất.
  • Nên bảo quản nhiệt kế trong tủ thuốc đặt tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa các thiết bị có sóng siêu âm, các thiết bị điện tử...
  • Tránh để máy đo nhiệt độ bị rơi, bị va chạm mạnh hay bị nước, các chất lỏng khác đổ vào (đặc biệt là với các máy không có khả năng chống thấm nước).
  • Ngoài thay pin theo hướng dẫn của nhà sản xuất, tuyệt đối không tự tháo rời nhiệt kế.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về 4 thương hiệu nhiệt kế điện tử đo thân nhiệt cho bé tốt nhất hiện nay là Microlife, Omron, Beurer và Citizen. Bạn có thể dễ dàng mua được những sản phẩm này tại website bán hàng trực tuyến META.vn hoặc liên hệ qua địa chỉ và hotline sau để được tư vấn và đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng, chất lượng, có bảo hành với mức giá rẻ, ưu đãi so với giá thị trường:

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

Tham khảo thêm: Top nhiệt kế 2 trong 1 tốt nhất - Vừa đo nhiệt độ cơ thể, vừa đo nhiệt độ nước tắm, sữa uống cho bé

Thứ Năm, 30/07/2020 09:44
4,69 👨 24.897
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nuôi dạy con