Cách đăng xuất tài khoản Spotify khỏi tất cả thiết bị cùng một lúc

Các ứng dụng phát nhạc trực tuyến hiện đại như Spotify sở hữu một tính năng cực kỳ hữu ích, đó là cho phép người dùng đăng nhập và sử dụng cùng một tài khoản trên nhiều thiết bị khác nhau, trên nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau.

Tuy nhiên, điều này cũng đặt ra đôi chút vấn đề khi bạn muốn đăng xuất tài khoản khỏi tất cả những thiết bị mà mình đã đăng nhập, chẳng hạn như khi bạn làm thất lạc thiết bị. Rất may, Spotify có một tùy chọn cho phép bạn đăng xuất khỏi tất cả các thiết bị cùng một lúc ngay trên trang cài đặt tài khoản của mình. Cách thực hiện như sau.

(Lưu ý: Bạn chỉ có thể xuất tài khoản Spotify khỏi tất cả thiết bị cùng một lúc trên trang web Spotify. Không thể sử dụng ứng dụng Spotify trên máy tính hoặc thiết bị di động để làm điều này).

Đầu tiên, hãy mở một trình duyệt web bất kỳ và truy cập vào website Spotify. Nếu đã đăng nhập, bạn hãy điều hướng đến Profile > Account để truy cập trang cài đặt tài khoản.

Điều hướng đến Profile > Account

Nếu bạn chưa đăng nhập, hãy chọn tùy chọn “Log In” ở góc trên bên phải trước khi tiếp tục.

Chọn tùy chọn “Log In”

Đăng nhập qua trang đầu sẽ chuyển hướng bạn đến trình phát web Spotify. Để truy cập khu vực cài đặt từ đây, hãy bấm vào tên tài khoản của bạn ở góc trên cùng bên phải, sau đó chọn tùy chọn "Account" từ menu thả xuống.

Chọn tùy chọn "Account"

Cả hai phương pháp đều sẽ đưa bạn đến khu vực cài đặt tài khoản Spotify, nơi bạn có thể thay đổi một số thiết lập nhất định, chẳng hạn như địa chỉ email hoặc gói đăng ký của mình.

Để đăng xuất tài khoản này khỏi tất cả các thiết bị, bạn hãy cuộn xuống cuối trang và nhấp vào nút “Sign Out Everywhere” được liệt kê bên dưới danh mục cùng tên.

Nhấp vào nút “Sign Out Everywhere”

Ngay sau khi bạn bấm vào nút này, tài khoản hiện hành sẽ lập tức được đăng xuất khỏi trang web Spotify, cũng như trên tất cả các thiết bị khác mà bạn đã đăng nhập. Bây giờ, nếu muốn tiếp tục sử dụng tài khoản này trên một thiết bị cụ thể nào đó, bạn sẽ phải tiến hành quy trình đăng nhập thủ công từ đầu.

Tuy nhiên, nếu đang sử dụng một số thiết bị độc lập, bạn có thể cần phải xóa những thiết bị này theo cách thủ công. Như trang web Spotify đề xuất, điều này bao gồm (nhưng không giới hạn) loa Sonos và thiết bị PlayStation, vì chúng yêu cầu bạn phải liên kết tài khoản của mình với một thiết bị hoặc ID khác trước tiên.

Thứ Tư, 17/03/2021 22:19
31 👨 2.696
0 Bình luận
Sắp xếp theo