Cách đăng xuất tài khoản Discord

Nếu bạn sử dụng Discord trên một thiết bị dùng chung, hoặc bạn chỉ muốn sử dụng một tài khoản trong ứng dụng, trước tiên bạn sẽ phải đăng xuất khỏi các tài khoản Discord mà mình không dùng tới. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện điều đó trên máy tính và cả thiết bị di động.

Đăng xuất tài khoản Discord trên máy tính và Web

Cả Discord web và ứng dụng Discord trên PC đều sử dụng cùng một giao diện, vì vậy bạn có thể thực hiện các bước tương tự dưới đây để đăng xuất khỏi tài khoản của mình.

Bắt đầu bằng cách khởi chạy Discord trên máy tính của bạn. Ở góc dưới cùng bên trái của giao diện, bên cạnh nickname của bạn, hãy nhấp vào “User Settings” (biểu tượng bánh răng).

Nhấp vào “User Settings”

Trên trang cài đặt mở ra, từ thanh sidebar bên trái, hãy chọn “Log Out”.

Chọn “Log Out”

Trong lời nhắc hiện ra, hãy nhấp vào “Log Out”.

Nhấp vào “Log Out”

Và bạn đã đăng xuất thành công khỏi tài khoản của mình trong Discord. Bây giờ bạn có thể đăng nhập bằng một tài khoản khác hoặc chỉ để nguyên ứng dụng.

Đăng xuất tài khoản Discord trên ứng dụng di động

Để đăng xuất tài khoản Discord trên iPhone, iPad hoặc điện thoại Android, trước tiên, hãy khởi chạy ứng dụng Discord trên thiết bị của bạn.

Ở góc trên cùng bên trái của giao diện ứng dụng, bạn nhấn vào menu bánh hamburger (ba đường gạch ngang).

Nhấn vào menu bánh hamburger

Trong thanh công cụ dưới cùng của ứng dụng, hãy nhấn vào ảnh đại diện hồ sơ của bạn.

Nhấn vào ảnh đại diện hồ sơ của bạn

Trang “User Settings” sẽ mở ra. Tại đây, bên cạnh tiêu đề trang ở trên cùng, hãy nhấn vào tùy chọn “Sign Out” (biểu tượng mũi tên trong một ô vuông).

Chọn “Sign Out”

Bạn sẽ thấy lời nhắc “Log Out”. Nhấn vào “Log Out” để xác nhận hành động.

Nhấn vào “Log Out”

Bạn hiện đã đăng xuất khỏi tài khoản của mình trong ứng dụng Discord trên điện thoại. Để đăng nhập lại, chỉ cần mở ứng dụng, sau đó nhập tên người dùng và mật khẩu của bạn.

Thứ Hai, 31/01/2022 00:43
31 👨 5.338
0 Bình luận
Sắp xếp theo