Cách đăng ký gói HEY Vinaphone nhiều ưu đãi, giá rẻ như ly trà sữa full topping

Gói cước HEY Vinaphone mang tới người dùng dung lượng data khủng, kèm theo đó là ưu đãi về gọi thoại để bạn thoải mái lên mạng hay gọi điện cho mọi người. Đặc biệt, gói cước HEY Vinaphone còn miễn phí toàn bộ data sử dụng khi bạn truy cập vào một số ứng dụng theo quy định của gói cước. Những ai dùng SIM Vinaphone sinh viên, học sinh khi đăng ký gói cước HEY Vinaphone sẽ được ưu tiên đăng ký gói, với những SIM thông thường thì bạn phải thuộc danh sách tham gia gói cước từ nhà mạng. Bài viết dưới đây sẽ thông tin chi tiết về các gói cước HEY Vinaphone.

1. Đăng ký gói HEY Vinaphone

Để đăng ký gói HEY Vinaphone, bạn soạn tin nhắn với cú pháp HEY gửi 888. Gói cước có giá 50.000đ sử dụng trong vòng 1 tháng kể từ khi đăng ký thành công gói cước. Khi đăng ký gói cước thành công bạn sẽ nhận được những ưu đãi gồm:

  • 4GB data tốc độ cao để truy cập Internet, không giới hạn truy cập tốc độ thường.
  • Miễn phí 100 phút gọi nội mạng. Cuộc phút gọi miễn phí hệ thống tổng đài Vinaphone tính cước phát sinh theo quy định nhà mạng.
  • Miễn phí data khi nghe nhạc trên Zing Mp3 và gọi video hay nhắn tin trên Zalo.

2. Đăng ký gói HEY79 VinaPhone 4G

Chúng ta soạn tin nhắn HEY79 gửi 888. Giá gói cước HEY79 VinaPhone là 79.000đ sử dụng 1 tháng. Sau khi đăng ký thành công chúng ta sẽ có những ưu đãi gồm:

  • 15GB data tốc độ cao không giới hạn truy cập tốc độ thường trong vòng 1 tháng. Hết 15GB ngắt kết nối mạng, các bạn có thể mua thêm dung lượng data tùy thích.
  • Miễn phí data truy cập vào ứng dụng Zing MP3 và ứng dụng Zalo.
  • Miễn phí 100 phút gọi nội mạng. Hết cuộc phút gọi miễn phí hệ thống tổng đài Vinaphone tính cước phát sinh theo quy định nhà mạng.

Đăng ký gói HEY Vinaphone

Xem thêm:

Thứ Sáu, 04/09/2020 21:32
31 👨 7.005
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ VinaPhone