Cách đăng ký gói cước trả sau MobiGold của MobiFone

Gói cước trả sau MobiGold của MobiFone mang tới những ưu đãi gọi thoại và tin nhắn cho những người có nhu cầu liên lạc nhiều trong một tháng. Các gói cước trả sau hiện tại được các nhà mạng triển khai nhiều chương trình hấp dẫn, như giảm số tiền tin nhắn hay cước gọi, hoặc nhận được dung lượng data 4G khủng. Với gói cước MobiGold của MobiFone, ngoài những ưu đãi cơ bản thì bạn cũng có thể tham dự chương trình tích điểm kết nối dài lâu của MobiFone để nhận những ưu đãi hấp dẫn khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký gói cước trả sau MobiGold.

Hướng dẫn đăng ký MobiGold của MobiFone

MobiGold là gói cước trả sau với cước gọi rẻ hơn 30% so với cước gọi thông thường. Khách hàng khi đăng ký gói cước có thể thanh toán tại nhà, qua ATM, tại các điểm thu cước của nhà mạng, hay thanh toán qua Fastpay. Các ưu đãi của gói cước có thể kể đến như ưu đãi mừng ngày sinh nhật, tham gia chương trình kết nối dài lâu để hưởng các dịch vụ chăm sóc đặc biệt tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn hàng đầu của Việt Nam, tại các bệnh viện quốc tế,…

Giá cước khi đăng ký:

  • Giá bán bộ hòa mạng: 60.000 đồng/bộ.
    • Giá bán SIM: 25.000 đồng.
    • Cước hòa mạng: 35.000 đồng.
    • Cước thuê bao: 49.000 đồng/chu kỳ/thuê bao.

Cước phí thoại và SMS tin nhắn

Chi tiết cướcGiá cước
Gọi nội mạng880đ/p
Gọi ngoại mạng980đ/p
Nhắn tin nội mạng290đ/sms
Nhắn tin ngoại mạng350đ/sms
Nhắn tin quốc tế2.500đ/ sms
Cước 3G/4G MobifoneTheo quy định hiện hành
Cước DV GTGTTheo quy định hiện hành

Các thuê bao có thể đến các cửa hàng, đại lý, điểm giao dịch của Mobifone trên toàn quốc để thực hiện hòa mạng gói cước này. Khi đi đăng ký để cho giao dịch được diễn ra nhanh chóng và chính xác thì các thuê bao cần đem theo chứng minh thư nhân dân bản gốc và bản sao hoặc hộ chiếu nếu còn thời hạn.

Xem thêm:

Thứ Ba, 07/07/2020 22:21
31 👨 532
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone