Đăng ký Clubhouse, tạo tài khoản Clubhouse

Clubhouse là gì? Câu hỏi nhận được từ nhiều người trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến hiện nay. Đây là một mạng xã hội giúp người dùng có thể giao tiếp với nhau trong phòng trò chuyện thoại với sức chứa lên đến 5.000 người.

Bạn có thể nhìn thấy phòng của những người đang trò chuyện. Bạn có thể bước vào hoặc rời khỏi bất kỳ lúc nào, lắng nghe các cuộc trò chuyện hoặc tham gia cùng những người đang có trong phòng.

Trong những "căn phòng" này, bạn có thể trò chuyện về những bài giảng, lập câu lạc bộ, buổi tranh luận, drama, chương trình game show... Quan trọng là trước đó bạn phải có tài khoản Clubhouse. Dưới đây là hướng dẫn tạo tài khoản Clubhouse.

Cách tạo tài khoản Clubhouse, tạo TK Clubhouse

Tải Clubhouse cho iOS

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tải về ứng dụng Clubhouse ở trên, chọn Get Your Username. Điền số điện thoại của bạn vào và bấm Next.

Bước 2: Ngay sau đó bạn sẽ nhận được mã xác nhận từ hệ thống gửi về. Trong trường hợp nếu không thấy mã xác nhận gửi về, bạn hãy bấm Tap to resend để yêu cầu hệ thống gửi lại mã xác nhận cho bạn. Lưu ý là nếu bạn không điền mã xác nhận, hệ thống sẽ block số điện thoại của bạn và bạn tạm thời không thể tạo tài khoản được nữa.

Bước 3: Điền họ tên của bạn vào, sau đó điền tên người dùng ở bước sau và chọn Next.

Sau đó, bạn sẽ nhận được thông báo từ hệ thống về việc tài khoản đã được lập. Hệ thống sẽ xác nhận tài khoản của bạn sau vài ngày. Đến lúc đó, bạn mới có thể đăng nhập được tài khoản của mình vào Clubhouse.

lập tk clubhouse

Khi đăng nhập vào Clubhouse, bạn sẽ nhận được một số đề xuất vào những đề xuất dựa trên những người và câu lạc bộ được người dùng theo dõi. Bằng cách nhấn vào biểu tượng kính lúp, người dùng sẽ được chuyển hướng đến trang khám phá và tham gia vào các câu lạc bộ và cuộc trò chuyện được phân loại theo chủ đề.

Xem thêm:

Thứ Ba, 25/05/2021 11:56
31 👨 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo