Dàn skin Thanh Lịch LMHT 11.24 và giá

Như vậy là các game thủ sẽ đón nhận đợt skin cuối cùng trong năm 2021 trong bản cập nhật LMHT 11.24. Bộ skin Thanh Lịch lần này sẽ bao gồm các tướng như Brand, Draven, LeBlanc, Leona, Malzahar, Master Yi và Zed.

Màu ngọc lục sẽ là màu chủ đạo của bộ trang bị Thanh Lịch lần này như một phần của trang phục Thành phố tội phạm. Trang phục lần này sẽ cung cấp cho Brand một phiên bản trang phục hàng hiệu.

Như thường lệ, khi có một dòng trang phục mới xuất hiện trên PBE. Các game thủ sẽ tìm hiểu về giá cả của từng bộ trang phục. Tuy giá của chúng gần như bằng nhau nhưng với nhiều tướng thì chúng được gắn mác huyền thoại thì sẽ có giá khác hơn. Dưới đây là chi tiết bộ trang phục LMHT và giá.

Bộ trang phục Thanh Lịch LMHT 2021 và giá

skin thanh lich lmht 2021

Brand Thanh Lịch

Giá: 1350 RP

skin thanh lịch lmht 2021

Là đối thủ lâu năm của Master Yi, Brand sở hữu một chuỗi các khách sạn cao cấp. Những trận chiến của cả hai được xem là huyền thoại với thiệt hại về tài sản đã lên đền cả chục triệu.

Brand Thanh Lịch Hàng Hiệu

Draven Thanh Lịch LMHT

Giá: 1350 RP

draven thanh lịch

Leblanc - Malzahar Thanh Lịch

Giá: 1350 RP

leblanc thanh lịch

Dường như Leblanc đều có mặt trong mọi sự kiện ở thành phố cùng lúc. Khả năng phi thân vô song rất phù hợp với tính chất Sát Thủ của cô. Đã có lúc nhiều người phản đối việc Leblanc đến với Thành phố Tội Phạm, nhưng không có gì có thể cản nổi Kẻ Lừa Đảo của Noxus cùng với cộng sự của ả là Malzahar.

Leona Thanh Lịch

Giá: 1350 RP

leblanc thanh lịch

Là một người thực thi pháp luật tại khu nghỉ dưỡng Solari. Leona dành cả ngày để đuổi những người bảo trợ ngỗ ngược ra khỏi khu nghỉ dưỡng. Ngay cả những người giàu có và quyền lực cũng không thể vượt qua được sự nghiêm khắc này của cô.

Master Yi Thanh Lịch

leblanc thanh lịch

Zed Thanh Lịch LMHT 2021

Skin Huyền Thoại - Giá 1820 RP

zed thanh lịch

Người đàn ông quyền lực và lộng lẫy nhất ở Nox Vegas, Zed đã tham gia nhiều hơn những bữa tiệc sang trọng và những cuộc giao dịch hấp dẫn. Một đám đông mới từ Thành phố Tội phạm đã bước vào vòng vây tội phạm của hắn, mang đến cho quý ông thanh lịch này một vòng vây không thể phá vỡ trên dải đất. Và một sự thay đổi mới đáng sợ trong cả tinh thần và thể chất.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 20/11/2021 12:03
4,25 👨 7.067
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC