Đàn ông nếu muốn thành công hãy tránh xa 7 kiểu phụ nữ này

Có một câu trâm ngôn rất nổi tiếng nói rằng “Đàn ông, giàu vì bạn, sang vì vợ, đằng sau sự thành công của đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ”. Điều này quả thực đúng.

Để có được thành công ngoài xã hội thì những người đàn ông cần có một bến đỗ, chỗ dựa vững chắc để “chiến đấu” với những khó khăn. Có cho mình một người phụ nữ có thể cùng bạn vượt qua sóng gió, đồng cam cộng khổ ủng hộ anh ta đến cùng, hẳn anh ta sẽ có thêm nghị lực kiên cường để phát triển sự nghiệp.

Thế nên tìm cho mình một người một lòng một dạ không hề đơn giản một chút nào. Việc lựa chọn một người phụ nữ cho mình, ngay từ đầu đã góp một phần quyết định (hoặc ít hoặc nhiều) đến thành công của người đàn ông sau này. Vậy nên, để không phải đau khổ và những rắc rối sau này thì đàn ông nên tránh 7 kiểu phụ nữ dưới đây.

1. Những người nói năng thô lỗ, bù lu bù loa, tùy tiện phán đoán người khác

Những người nói năng thô lỗ, bù lu bù loa

Những người phụ nữ này thường khiến cho cánh đàn ông luôn phải đau đầu vì họ. Cứ đụng vào việc gì là đều không đúng với ý họ, đây chính là lý do để họ có thể than phiền kêu ca.

Vậy nên, khi chọn vợ bạn nên tránh những người như thế này, bởi đây là một căn bệnh mãn tính khó để có thể sửa chữa được của phụ nữ.

2. Những người tham lam

Những người tham lam

Đối với những cô gái coi trong vật chất hơn tình cảm thì khó mà để họ có tình cảm với một anh chàng nghèo, bởi tình yêu của họ xuất phát từ tiền chứ không phải tình cảm.

Họ biết lợi dụng đàn ông để moi tiền của họ phục vụ cho cuộc sống của mình. Tiền bạc là yếu tố quyết định đến việc họ dành tình cảm cho người đàn ông đó nhiều hay ít.

Vậy nên, nếu bạn kỳ vọng vào một người phụ nữ có bản chất như thế này là một điều hoàn toàn sai lầm. Bởi khi bạn hết tiền thì cũng đồng nghĩa mất tình yêu.

Chẳng có gì đảm bảo chắc chắn rằng, bạn tiêu cả đời cũng không bao giờ hết tiền. Thế nên, thay vì để cô ta rũ bỏ bạn, chẳng bằng tránh xa đối tượng này ngay từ đầu!

3. Những người có quá nhiều tâm kế

Những người có quá nhiều tâm kế

Những người đàn ông khi đối diện với những người phụ nữ bề ngoài lương thiện, nhưng trong lòng lại toan tính những việc ác thì khó mà có thể chấp nhận nổi.

Đàn ông không nên yêu những người phụ nữ tâm như giấy trắng, cũng không nên chọn những người có tâm địa độc ác.

Không ai quy định phụ nữ phải nên thế nào, không nên thế nào nhưng với những người phụ nữ mang nặng tâm kế, có lẽ chỉ có loài muỗi mới tình nguyện "về đội của họ", bởi cả hai nhóm đối tượng này đều có sở thích là đốt và "cắn" người khác.

4. Những người phụ nữ phong lưu

Những người phụ nữ phong lưu

Đàn ông, có người thích phụ nữ phong lưu vì họ đem đến sự hứng thú mới mẻ, lại có người không ưa được những phụ nữ như thế, vì không chịu nổi sự ô nhục.

Với những người phụ nữ phong lưu, trong từ điển tình yêu của họ sẽ không bao giờ có hai từ “chung thủy”. Nếu có nhan sắc thì cô ta sẽ dùng vũ khí đó để mê hoặc đàn ông.

Những người phụ nữ này thường rất có tài trong việc lấy những thứ mình thích từ những người đàn ông khác, đồng thời làm cho đàn ông thấy, họ là người mà cô ta yêu nhất.

5. Những người không hiểu nguyên tắc, không biết điều

Những người không hiểu nguyên tắc, không biết điều

Bạn có thể chấp nhận được những cô gái không xinh hay thường xuyên ăn vặt chứ không nên chấp nhận tình yêu với một cô gái mà không hiểu nguyên tắc.

Những người phụ nữ này sống chỉ biết cho mình mình, đòi hỏi người đàn ông phải dẫn mình đi mua những món đồ mà cô ta yêu thích để chứng minh tình cảm của họ.

Những người không hiểu nguyên tắc, trước mặt bàn bè gia đình người đàn ông của mình mà mặt nặng mày nhẹ, khiến cho anh ta khó xử và mọi người cùng cảm thấy mất tự nhiên.

Thế nên, những phụ nữ không hiểu nguyên tắc chính là những người không đáng yêu, không thể yêu và không hiểu thế nào là được yêu!

6. Không biết nhẫn nhường, cá tính quá mạnh

Không biết nhẫn nhường, cá tính quá mạnh

Những người không biết nhường nhịn, luôn đề cao cái tôi trong mọi trường hợp thì quả thật không đáng để yêu chút nào. Chính tính cách này luôn làm cho những người ở gần họ cảm thấy khó chịu.

Và những người có cá tính mạnh thì họ thường xem thường đàn ông, không xem họ ra gì.

7. Những người tự coi mình là nhất

Những người tự coi mình là nhất

Trong cuộc sống, vẫn có những người phụ nữ luôn cứng nhắc đến tiêu cực, cho mình là đúng, là trung tâm của mọi chuyện, sẵn sàng gạt những người khác ra ngoài.

Và tất nhiên, không nhiều đàn ông có thể chịu đựng được điều đó, trừ khi họ có thái độ hoàn toàn khác nhau trong công việc và trong cuộc sống gia đình.

Mà khi cuộc sống gia đình "cơm không lành canh không ngọt", sẽ thật khó để có được sự đồng thuận tuyệt đối để "thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn".

Thứ Năm, 07/09/2017 13:45
4,34 👨 3.812
0 Bình luận
Sắp xếp theo