Đàn ông nên làm gì cho chị em vào ngày 8/3

Sau ngày 14/2 là đến ngày 8/3 ngày Quốc tế Phụ nữ, đây là những ngày vô cũng quan trọng để những đấng mày dâu thể hiện tình cảm của mình dành cho những người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời.

Vậy vào ngày 8/3 sắp tới, các chàng đã nghĩ ra nên làm gì để cho nàng sẽ bất ngờ và hạnh phúc chưa? Nếu chưa biết làm sao thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Hoa và quà đừng bao giờ lãng quên

Hoa và quà đừng bao giờ lãng quên

Hoa và quà là những món quà ý nghĩa mà hầu hết người phụ nữ nào cũng mong muốn được nhận trong những ngày như này. Món quà này sẽ rất phù hợp cho mẹ, vợ, em gái và bạn gái nữa đó, vì vậy dù có làm gì đi chăng nữa thì cũng đừng quên mua hoa và quà dành tặng những người phụ nữ thân yêu của bạn trong những ngày lễ quan trọng nhé.

2. Chuẩn bị một bữa ăn thật ngon miệng

Chuẩn bị một bữa ăn thật ngon miệng

Hằng ngày những người phụ nữ thường chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình, vậy tại sao bạn không nhân dịp này để có thể giúp vợ nấu ăn và trổ tài nấu nướng của mình bằng một bữa ăn thật ngon cho mẹ/vợ với khả năng của bạn. Khi chàng tự tay chuẩn bị bữa ăn này chắc chắn nàng sẽ rất bất ngờ và cảm động đó. Và điều này sẽ làm cánh mày râu ghi điểm trước mặt các chị em nhân ngày 8/3 này.

3. Đưa vợ/mẹ đi ăn nhà hàng

Đưa vợ/mẹ đi ăn nhà hàng

Nếu bạn không khéo léo trong khoản nấu nướng, thì cách tốt nhất là nên mời chị em đi ăn ở một nhà hàng nào đó để hai người có khoảng thời gian riêng tư bên nhau ôn lại những kỷ niệm của hai người từ khi yêu nhau. Việc này vô cùng cần thiết nhằm giúp thay đổi không khí gia đình của bạn, giúp mọi người gắn kết yêu thương nhau nhiều hơn.

4. Dọn dẹp và làm việc nhà thay vợ

Dọn dẹp và làm việc nhà thay vợ

Bạn hãy cố gắng dành thời gian để có thể giúp vợ dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, nó sẽ càng có ý nghĩa hơn vào những dịp như 8/3 này. Các chàng hãy làm việc nhà để vợ mình được nghỉ ngơi, đây là sự thể hiện tấm lòng ưu ái dành cho người phụ nữ của đời mình nhất là vào ngày 8/3 sắp tới.

5. Đưa vợ đi xem phim

Đưa vợ đi xem phim

Đi xem phim chính sẽ giúp cho người phụ nữ của bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ở rạp chiếu phim hai người sẽ có không gian riêng để cùng nhau chia sẻ những cung bậc cảm xúc với nhau, cùng nhau xem một bộ phim tình cảm và cuốn theo những câu chuyện lãng mạn trong phim. Vì vậy nhân dịp 8/3 này hãy tạo cảm xúc mới mẻ cho người phụ nữ mà bạn yêu thương nhé!

Thứ Năm, 08/03/2018 08:13
31 👨 1.927
0 Bình luận
Sắp xếp theo