Daegu ở đâu Hàn Quốc?

Nới tới Hàn Quốc thì không thể không nhắc tới 4 thành phố lớn đó là thủ đô Seoul, Busan, Incheon và Daegu. Thành phố Daegu là một trong những thành phố lớn, trung tâm kinh tế của Hàn Quốc sở hữu nhiều khu vực mua sắm sầm uất và cũng là nơi tập trung nhiều trường đại học lớn. Daegu quanh năm cũng thu hút nhiều khách du lịch tham quan bởi nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp. Vậy Daegu ở đâu Hàn Quốc?

Thông tin về thành phố Daegu

Daegu nằm ở đông nam Hàn Quốc, cách bờ biển khoảng 80km (50 dặm), khí hậu thành phố ẩm nóng, mùa hè có mưa nhiều, mùa đông ít mưa và nắng quanh năm. Chính vì vậy nơi đây phát triển nông nghiệp khá mạnh với hàng ngàn cánh đồng trồng táo. Bên cạnh đó lĩnh vực công nghiệp và du lịch cũng là một trong những thế mạnh của thành phố này.

Đến với thành phố Daegu thì bạn có thể chọn xe bus, tàu điện ngầm, đường sắt,… Đặc biệt sân bay quốc tế Daegu liên kết với sân bay quốc tế Jeju trong nước và sân bay quốc tế Incheon, cách sân bay ở các thành phố nước ngoài như: Osaka, Thượng Hải, Bắc Kinh, Đài Bắc,…

Vị trí của Daegu

Daegu cách Seoul bao xa

Daegu cách thành phố Seoul khoảng 238 km, khoảng hơn 1 tiếng 30 phút đi tàu siêu tốc, hoặc chúng ta có thể lựa chọn đi xe buýt, ô tô cũng rất thuận tiện.

Di chuyển tới Daegu

Địa điểm du lịch tại Daegu

Công viên Duryu

Công việc nằm ở trung tâm thành phố nhưng thiên nhiên chan hòa với hồ nước điều hòa và hàng cây nằm dọc đường vào công việc. Tại đây có tháp quan sát cao nhất Hàn Quốc để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

Chùa Donghwasa

Nếu bạn quan tâm tới Phật giáo thì Donghwasa là nơi giúp bạn hiểu phần nào về Phật giáo tại Hàn Quốc. Ngôi đền được xây dựng vào năm 493 với nhiều cổ vật được tìm xung quanh đền thời bấy giờ.

Phố mua sắm Dongseongno

Đây là khu phố mua sắm nhộn nhịp sầm uất nhất của thành phố, nơi tập trung nhiều cửa hàng với đủ các mặt hàng khác nhau từ giá bình dân tới mặt hàng chất lượng cao cấp.

Khu mua sắm

Xem thêm:

Thứ Hai, 24/02/2020 10:40
3,33 👨 4.838
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch