Đã có thể dùng thử Windows Phone 8.1 Update 1

Mặc dù bản xem trước được phát hành cho các nhà phát triển ứng dụng, nhưng người dùng cũng có thể cài đặt nó trên thiết bị của mình.

Đã có thể dùng thử Windows Phone 8.1 Update 1

Microsoft đã chính thức cho phát hành bản xem trước của Windows Phone 8.1 Update 1, được thiết kế để các nhà phát triển ứng dụng có thể cài đặt nhằm kiểm tra và cập nhật cho ứng dụng của mình. Tuy nhiên, nếu quan tâm người dùng cũng có thể cài đặt bằng cách tham gia chương trình App Studio mà Microsoft tung ra vào tháng Tư vừa qua.

Tính năng chú ý nhất có trong Update 1 của Windows Phone 8.1 chính là Live Folders, cho phép người dùng gộp nhiều ứng dụng lại thành một thư mục thông qua các shortcut để dễ quản lí hơn.

Ứng dụng trợ lí ảo Cortana cũng được cập nhật với việc hỗ trợ thêm ngôn ngữ Trung Quốc và Anh, nhưng vẫn ở trạng thái beta. Hiện Microsoft cũng đang phát triển phiên bản alpha của Cortana hỗ trợ thêm 3 ngôn ngữ Ấn Độ, Canada và Úc. Với Cortana, người dùng có thể giao tiếp với điện thoại thông qua giọng nói của mình.

Bên cạnh đó, Microsoft cũng thực hiện một loạt các tinh chỉnh và cải tiến giao diện người dùng, chẳng hạn như người dùng có thể chọn nhiều tin nhắn văn bản, sau đó chọn xóa hoặc chuyển tiếp nó cùng một lúc.

Việc đăng kí chương trình Windows App Studio để trải nghiệm Windows Phone 8.1 Update 1 Preview là hoàn toàn miễn phí.

Thứ Ba, 05/08/2014 13:56
31 👨 193
0 Bình luận
Sắp xếp theo