Đã có hack Among Us và đây là cách để bạn phát hiện ra hacker

Các trò chơi nổi tiếng thường trở thành mục tiêu của hacker. Những kẻ này thường viết ra các phần mềm để gian lận, phá hỏng trải nghiệm chơi game của các game thủ khác.

Chẳng bao lâu sau khi trở nên nổi tiếng, Among Us cũng trở thành nạn nhân của hacker. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các loại hack trong Among Us và cách phát hiện ra hacker, những kẻ phá hoại trải nghiệm của người khác.

Có những loại hack Among Us nào?

Tính tới thời điểm hiện tại, có hai phương pháp hack Among Us và chúng đều tàn phá sự thú vị của trò chơi này.

Cách đầu tiên thì không hẳn là hack mà có vẻ là gian lận nhiều hơn. Để thực hiện cách này, một nhóm bạn sẽ cùng nhau tham gia phòng chơi công cộng. Bằng cách sử dụng các kênh giao tiếp của bên thứ ba, họ sẽ tiết lộ với nhau các thông tin để nhanh chóng phát hiện ra Impostor.

Đã có hack Among Us và đây là cách đây là cách dể bạn phát hiện ra hacker
Đã có hack Among Us và đây là cách đây là cách dể bạn phát hiện ra hacker

Cách thứ hai mới thực sự là hack bởi nó liên quan tới phần mềm can thiệp vào game. Những phần mềm này mang tới lợi ích cho chủ phòng hoặc người chơi sử dụng nó. Có rất nhiều loại phần mềm can thiệp vào Among Us. Có phần mềm thì luôn luôn chỉ định chủ phòng là Impostor. Trong khi đó, phần mềm khác lại giảm thời gian chờ của kỹ năng tiêu diệt giúp Imposter có thể dễ dàng chiến thắng.

Hàng trăm phần mềm mod khác đang được chia sẻ rộng rãi. Chúng có thể tăng tốc, tiêu diệt hàng loạt, tiêu diệt nhanh và thậm chí giới hạn thời gian bỏ phiếu...

Cách phát hiện hacker trong Among Us

Thường thì chúng ta chỉ nhận ra hacker trong Among Us nhờ việc kẻ đó chiến thắng quá nhanh.

Có cách khắc phục nào không?

Nhà phát triển của Among Us, InnerSloth, cho biết anh và một nhóm nhỏ nhân viên đang cố gắng tìm mọi cách để khắc phục sự cố. Hãng phát triển Among Us cần có thời gian để thiết kế cơ chế phát hiện, báo cáo cũng như trừng phạt những người chơi sử dụng các phần mềm gian lận.

Thứ Năm, 08/10/2020 20:47
3,862 👨 57.458
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bin Bin
    Bin Bin à thế à
    Thích Phản hồi 09/10/20