Hướng dẫn đổi giao diện tiếng Việt trên Netflix

Netflix được hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Việt để chúng ta có thể xem phim tiếng Việt trên Netflix và sử dụng ứng dụng Netflix với giao diện tiếng Việt. Để đổi giao diện tiếng Việt trên Netflix rất đơn giản, hoặc nếu muốn thì bạn cũng có thể đổi sang ngôn ngữ khác tùy theo nhu cầu sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi giao diện tiếng tiếng Việt trên Netflix.

Cách đổi giao diện tiếng Việt trên Netflix điện thoại

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào ứng dụng Netflix rồi nhấn vào hồ sơ của bạn. Chuyển vào giao diện ứng dụng Netflix, chúng ta nhấn tiếp vào ảnh đại diện ở góc bên trên.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các hồ sơ trên Netflix, chúng ta sẽ nhấn vào mục Manage Profiles như hình dưới đây. Tiếp tục nhấn vào hồ sơ Netflix của bạn để điều chỉnh.

Bước 3:

Trong giao diện điều chỉnh lại hồ sơ trên Netflix, chúng ta nhấn vào Display Language để điều chỉnh lại ngôn ngữ hiển thị giao diện ứng dụng. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy các ngôn ngữ hỗ trợ chúng ta sử dụng trên Netflix. Bạn nhấn vào tiếng Việt để đổi giao diện Netflix sang tiếng Việt.

Bước 4:

Sau đó nhấn biểu tượng mũi tên để quay lại. Sau đó Netflix sẽ yêu cầu bạn khởi động lại ứng dụng để thay đổi mới được áp dụng, chúng ta nhấn chọn vào Restart App để khởi động lại và áp dụng cài đặt mới.

Áp dụng ngôn ngữ tiếng Việt

Kết quả giao diện Netflix đã đổi sang tiếng Việt như hình dưới đây.

Hướng dẫn đổi giao diện tiếng Việt Netflix trên máy tính

Bước 1:

Tại giao diện Netflix trên máy tính, bạn cũng nhấn vào ảnh hồ sơ rồi chọn Manage Profiles.

Quản lý hồ sơ Netflix trên máy tính

Bước 2:

Tiếp đến bạn chọn vào hồ sơ Netflix mà chúng ta lựa chọn. Sau đó, người dùng cũng sẽ nhấn vào Tiếng Việt để đổi sang giao diện tiếng Việt cho Netflix trên máy tính. Cuối cùng nhấn Save bên dưới để lưu lại thay đổi.

Chọn tiếng Việt cho Netflix trên máy tính

Thứ Tư, 28/12/2022 22:01
53 👨 24.642
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online