“Cười ra nước mắt” với loạt ảnh hài hước chế Annabelle lầy lội của dân mạng

Sau gần 1 tuần công chiếu, bộ phim Annabelle 2: Creation (Tạo Vật Qủy Dữ) đang làm mưa làm gió và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu phim đặc biệt là những người yêu thích phim kinh dị.

Dạo quanh một vòng, đâu đâu chúng ta cũng thấy dân tình bàn tán về bộ phim này. Nào là màn trở lại của Annabelle quá xuất sắc, nào là Annabelle đang thách thức mọi con tim sắt đá nhất.

Trong khi các con tim “sắt đá” đang rần rần đổ về các rạp chiếu phim, để trải nghiệm viễn cảnh đáng sợ của Annabelle, thì trên mạng xã hội, các “con giời” lại thi nhau chế những bức ảnh lầy lội để trêu đùa Annabelle. Cho dù là những thứ đáng sợ và nghiêm túc đến đâu thì khi vào tay các thánh chế ảnh nó cũng thành hài hước, đem lại niềm vui cho mọi người xung quanh. Nếu bạn không tin thì chúng tôi đã sưu tầm một số bức ảnh hài hước chế về Annabelle. Đảm bảo xem phim xong về có sợ đến mấy, khi xem những bức ảnh này bạn cũng phải phì cười, và những hình ảnh về con búp bê đó lại trở nên hài hước biết bao.

1. Annabelle là người công chúng, là người nổi tiếng, khi xuất hiện làm sao lại có thể để bộ mặt này được, phải dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để giúp cô búp bê này tự tin thêm thôi.

Khi Annabelle được dùng công nghệ chụp ảnh

2. Đây là điều bạn luôn thắc mắc mỗi khi búp bê trở thành đề tài khai thác của mấy ông biên kịch phim kinh dị. Thế giới này đâu có thiếu những con búp bê xinh đẹp hơn chứ? Tại sao ma quỷ không chọn ám Barbie, Ken, hay thậm chí là Hello Kitty? Tại sao lại ám con búp bê có nhan sắc xấu ởn này?

Liệu Annabelle có gì đặc biệt

3. Màn hình điện thoại đi kịp với xu hướng hiện nay, nhưng 2h sáng đang ngủ mà nhìn thấy màn hình Annabelle này thì cũng hết hồn, chắc sẽ mất ngủ thôi.

Màn hình điện thoại đi kịp xu hướng

4. Đúng là Facebook ai người ấy đẹp. Khi selfie thì “ảo tung chảo” khổ nỗi lại chả ai thèm like, đến lúc được bạn bè chụp tag tên, mặt mũi lấm lem, xấu xí lại được mọi người thi nhau thả like, với tim.

Annabelle cũng biết dùng Facebook đấy

5. Annabelle cũng chỉ là con gái thôi, nên cũng cần có người yêu chứ. Mà khi gặp trai thì cần phải xinh chứ, có xinh thì mới nhiều đứa yêu. Vậy nên khi ở nhà với ra đường sẽ là hai con người khác hoàn toàn.

Annabelle khi ở nhà và khi đi gặp trai

6. Truyền thuyết về búp bê Annabelle có nhiều điều li kỳ, đáng sợ hơn đã không được đưa lên phim, nên nếu như chỉ theo dõi qua các bộ phim thì khán giả không thể hiểu hết về con búp bê đáng sợ này. Búp bê ma Annabelle từ lâu đã trở thành một trong những nhân vật đáng sợ nhất trong lịch sử dòng phim kinh dị, với gương mặt to xám ngoét, đôi mắt mở lớn trợn trừng và nụ cười nhăn nhở kỳ quái. Tuy vậy, Annabelle không phải là một sản phẩm hoàn toàn do điện ảnh tạo ra mà con búp bê này đã xuất hiện ở ngoài đời thực, và khi đưa nó lên phim các đạo diễn đã bỏ qua rất nhiều câu chuyện li kỳ về lịch sử của nó. Annabelle nguyên là một con búp bê thuộc sở hữu của một cô nữ sinh viên điều dưỡng mang tên Donna, cô đã được mẹ mình tặng con búp bê này nhân dịp sinh nhật mình sau khi bà mua lại của một cửa hàng đồ cũ vào năm 1970. Tương truyền nó được đặt tên dựa trên Annabelle Higgins, một cô gái trẻ tuổi đã chết vì tai nạn giao thông.

Nguồn gốc của Annabelle

7. Nếu Annabelle là một cô búp bê bình thường như bao búp bê khác, thì có lẽ nó sẽ bị cả làng Toy Story tẩy chay... bởi nhan sắc của mình.

Chắc những đồ chơi khác chẳng ai dám chơi cùng Annabelle

8. Khi Anna và Belle kết hợp cùng nhau. Chỉ đáng tiếc đây là một sự kết hợp... không được hoàn hảo.

Một sự kết hợp khập khiễng

9. Hầu hết những con búp bê đều có một điểm chung đó là, dù có xinh đẹp tới đâu thì bản thân nó cũng đã mang một sự... đáng sợ riêng rồi...

Hầu hết mỗi con búp bê đều mang một vẻ đẹp đáng sợ riêng

10. Riêng pha này thì không ai cứu Beo đâu Beo ơi...

Chả ai cứu được Annabelle

Chúc bạn vui vẻ!

Thứ Ba, 15/08/2017 16:53
4,36 👨 4.247
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí