10 cuộc chiến ấn tượng nhất trong thế giới động vật

Từ trước đến nay, con người đã được chứng kiến vô vàn cuộc đại chiến giữa các loài động và dưới đây là 10 cuộc chiến ấn tượng nhất. Trong những cuộc tấn công này, có một số ít xảy ra, một số khá buồn cười, và một số sự kết thúc khá bất ngờ.

Trong thế giới động vật hoang dã, việc các loài động vật lao vào đánh nhau để tranh giành nguồn thức ăn, quyền duy trì nòi giống hay quyền thống trị bầy đàn… diễn ra khá thường xuyên. Thậm chí, để đạt được điều mình muốn, có nhiều loài động vật còn sẵn sàng giết chết đồng loại của mình.

Nguyên tắc của môi trường hoang dã đó chính là kẻ mạnh luôn luôn được chiếm ưu thế nên giữa các loài dù cùng loài hay khác loài đều luôn luôn có trận chiến xảy ra và chưa bao giờ có hồi kết.

Gorilla với Gorilla (hay còn gọi là khỉ đột, giống lớn nhất trong bộ linh trưởng còn tồn tại. Chúng là động vật ăn cỏ sống trong rừng rậm châu Phi).

Sư tử và báo. Đây là 2 trong số những loài lớn nhất trong họ Mèo.

Hổ với hổ. Hổ là một trong năm loài "mèo lớn" thuộc chi Panthera.

Kangaroo với Kangaroo: 2 con Kangaroo đã lao vào tấn công nhau dữ dội như những võ sĩ đấm bốc. Thậm chí chúng còn dùng chân để tấn công đối phương.

2 rồng Komodo đánh nhau. Rồng Komodo là một loài thằn lằn lớn nhất còn sinh tồn, chiều dài tối đa 3 mét trong một vài trường hợp hiếm và nặng khoảng 70 kilôgam.

Các trận chiến còn lại là của chó với mèo, ngựa với ngựa, sư tử và cá sấu, mèo với mèo, ngựa và cá sấu.

Thứ Sáu, 13/08/2021 08:25
51 👨 780
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video Khoa học