[Cung Hoàng đạo] Năm 2019 bạn nên đi du lịch ở đâu để có quãng thời gian đáng nhớ nhất

Quantrimang đã phân tích các đặc điểm và sở thích của 12 cung hoàng đạo để tìm ra điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn trong năm 2019 này. Vậy cuộc phiêu lưu tuyệt vời nào đang chờ đón các chòm sao trong năm nay? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để tìm hiểu và bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình nhé!

Bảo Bình - Aquarius (20/1 đến 18/2): Nhật Bản

Nếu bạn là một Aquarian thì 2019 bạn chắc chắn nên đi Nhật Bản nhé! Nghệ thuật, văn học, thiết kế là những đặc điểm nổi bật ở Nhật sẽ thu hút các Bảo Bình sáng tạo như bạn. Người Nhật được biết tới với bản tính thân thiện, cực hợp với con người cũng tỏa ra hào quang thân thiện như Bảo Bình. Aquarian cởi mở và tò mò, vì vậy sẽ thích khám phá và tìm hiểu thêm về văn hóa, truyền thống độc đáo, lâu đời của Đất nước mặt trời mọc.

Song Ngư - Pisces (10/2 đến 20/3): Ecuador

Ecuador là lựa chọn du lịch hoàn hảo cho Song Ngư trong năm nay. Đất nước này được mệnh danh là quốc gia “đồng cảm” nhất thế giới với sự dễ chịu, tận tâm, vị tha, tinh thần tập thể cao và khăng khít trong các mối quan hệ xã hội, chính vì vậy Song Ngư tốt bụng của chúng ta sẽ cảm thấy như được ở nhà. Song Ngư còn được biết đến là những người với trí tưởng tượng vô cùng phong phú nên cảnh quan tuyệt đẹp của Ecuador - từ Quần đảo Galapagos đến thành phố Quito - chắc chắn sẽ khiến Song Ngư mơ mộng cảm thấy được truyền cảm hứng.

Bạch Dương - Aries (21/3 đến 19/4): Hoa Kỳ

Bạch Dương được biết đến với niềm đam mê những gì mới mẻ, tính cách vui vẻ tích cực và bản chất sôi nổi sẽ phù hợp hoàn hảo với nước Mỹ sôi động. Người Mỹ được yêu thích vì tính cách hướng ngoại và bản chất thân thiện, vì vậy một Bạch Dương đi du lịch ở Mỹ sẽ gặp gỡ được những người bạn mới ngay lập tức. Thêm nữa, Arian là người thích phiêu lưu và cực kỳ linh hoạt, do đó những vùng đất khác nhau trên khắp đất nước rộng lớn này sẽ mang đến một loạt các cuộc phiêu lưu thú vị, khiến chuyến đi trên các con đường ở Mỹ trở thành lựa chọn lý tưởng cho một năm đáng nhớ của Bạch Dương. Còn chờ gì mà không tích cóp cho ví tiền của mình mà xách balo lên và đi nhỉ!

Kim Ngưu - Taurus (20/4 đến 20/5): Thái Lan

Thái Lan đang vẫy gọi Kim Ngưu đến thăm thú khám phá vào năm nay đấy. Người ta nói rằng sự kiên nhẫn là đức tính cực kỳ khó rèn luyện thành, nhưng Kim Ngưu lại dễ dàng đạt tới cảnh giới này. Đất nước Chùa Vàng di chuyển với tốc độ nhàn nhã, và điều đó rất phù hợp với Kim Ngưu là những người ung dung thoải mái. Thái Lan còn lịch sự và thân thiện nên có một sợi dây gắn kết với Kim Ngưu thực tế, hào phóng và đáng tin cậy. Vậy nên, lên đường đi nào Kim Ngưu!!!

Song Tử - Gemini (21/5 đến 20/6): Singapore

Song Tử cần phải thêm Singapore vào danh sách du lịch vào năm 2019 này nhé! Singapore được biết đến là một trong những quốc gia thông minh nhất thế giới và điều này làm cho “Đảo quốc sư tử” trở thành một phù hợp hoàn hảo cho các Geminis trí tuệ. Singapore cũng tự đánh giá đất nước mình là một quốc gia có khiếu hài hước tốt, điều đó có nghĩa là Song Tử dí dỏm hài hước có thể vui hết nấc tận hưởng tiếng cười trong suốt chuyến du lịch của mình, tự do khám phá các khía cạnh khác nhau của lịch sử và văn hóa, thử các hoạt động vui chơi, say mê thưởng thức ẩm thực. Singapore đã sẵn sàng chờ đón Song Tử rồi đấy.

Cự Giải - Cancer (21/6 đến 22/7): Italy

Italy là một địa điểm mà Cự Giải không thể bỏ lỡ để bổ sung cho năm 2019 tuyệt vời của mình. Cự Giải được biết đến là những người có óc sáng tạo nghệ thuật tuyệt vời, vì vậy Italy - quê hương của những tác phẩm nghệ thuật và âm nhạc nổi danh nhất thế giới sẽ là điểm đến cho kỳ nghỉ hoàn hảo của Cự Giải. Cự Giải giàu tình cảm vì vậy hẳn sẽ đánh giá cao những người dân địa phương nước Ý thân thiện, hiếu khách. Cự Giải thích du lịch kiểu “phượt”, rong ruổi trên những chuyến tàu cùng với nhóm bạn để đến những nơi không nổi tiếng về du lịch của Italy xinh đẹp và tiếp tục chuyến phiêu lưu khám phá. Nghe thật tuyệt vời, Cự Giải nên bắt tay vào chuẩn bị “tài” và “lực” cho Ý thôi nhỉ?

Sư Tử - Leo (23/7 đến 22/8): Australia

Sư Tử sẽ yêu thích một kỳ nghỉ tại Australia trong năm nay đấy! Người Úc nổi tiếng với “mateship”, vậy nên tình bạn và các mối quan hệ rất quan trọng đối với họ, điều này sẽ cộng hưởng tuyệt vời với Sư Tử có trái tim nhân hậu và trung thành. Sư Tử là những người tràn đầy năng lượng nên những hoạt động mạnh mang tính khám phá ở Úc sẽ càng tiếp thêm nhiệt huyết, từ thể thao bơi lặn dưới nước, nhảy dù, ngồi máy bay lượn ở trên cao đến những chuyến đi rừng mạo hiểm, tất cả sẽ làm nên một chuyến đi tuyệt vời và đáng nhớ cho Sư Tử.

Xử Nữ - Virgo (23/8 đến 22/9): Anh Quốc

Nếu bạn là một Xử Nữ, bạn sẽ tận hưởng một kỳ nghỉ truyền thống ở Anh vào năm 2019. Xử Nữ nổi tiếng là những người mang tính cách khiêm tốn, nhã nhặn và đáng tin cậy - rất giống với người Anh có truyền thống nổi tiếng lịch sự, lịch thiệp. Những người ở cung hoàng đạo này làm việc chăm chỉ và thông minh, thích phân tích vấn đề, vậy nên nước Anh có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn sẽ giữ chân Xử Nữ mãi thôi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan những đại học nổi tiếng giàu lịch sử như Oxford hay Cambridge. Mặc dù Xử Nữ hướng nội nhiều hơn nhưng lại sở hữu một nguồn năng lượng không mệt mỏi, sẽ đi, đi nữa, khám phá tiếp càng nhiều cảnh đẹp càng tốt ở chuyến du lịch này.

Thiên Bình - Libra (23/9 đến 22/10): Maldives

Maldives sẽ là thiên đường hoàn hảo cho Thiên Bình vào năm nay. Người ở cung hoàng đạo này sống rất lãng mạn và có vẻ quyến rũ khó tả, vậy nên Maldives sẽ là một nơi bình dị, lãng mạn để bạn “trốn thoát” một hai tuần. Còn gì hoàn hảo hơn quãng thời gian thảnh thơi đắm mình dưới ánh mặt trời trên nền cát trắng biển xanh tại nơi “thiên đường mặt đất” này. Maldives là đảo quốc nổi tiếng với tính cộng đồng chặt chẽ vậy nên sẽ hấp dẫn các Thiên Bình hòa đồng và thích chia sẻ. Thiên Bình còn rất thích khám phá ngoài trời nên còn nơi nào phù hợp hơn cát trắng lấp lánh và nước trong xanh của Maldives đây?

Bọ Cạp - Scorpio (23/10 đến 21/11): Đan Mạch

Bọ Cạp nên hướng đến đất nước đầy màu sắc Đan Mạch trong năm nay. Người Đan Mạch nổi tiếng không thích sự hời hợt và thiển cận, điều này khiến nơi đây trở thành địa điểm hoàn hảo cho con người Bọ Cạp chân chính và trung thực. Giống như người dân Đan Mạch, Bọ Cạp có thể mất một thời gian để mở lòng với những người mới quen, nhưng khi đã hợp cạ thì họ thực sự là một người bạn trung thành và hết lòng. Bọ Cạp sẽ thích cách sống “Hygge” của Đan Mạch, hiểu nôm na là là cảm giác hay không khí thoải mái và ấm cúng, dù rất khó để định nghĩa cụ thể nhưng hygge là một cách tư duy góp phần khiến đất nước này trở thành một trong những vùng đất hạnh phúc nhất thế giới. Bọ Cạp đã cảm thấy háo hức với chuyến du lịch tới nơi đây vào năm 2019 chưa?

Nhân Mã - Sagittarius (22/11 đến 21/12): Ấn Độ

Ấn Độ là một lựa chọn dành cho kỳ nghỉ 2019 tuyệt vời của Nhân Mã. Đất nước Ấn Độ mới lạ và khó quên thường được mô tả với những con người có sự lạc quan vĩnh cửu, điều này tương đồng với tính cách của Nhân Mã - những người được biết đến với thái độ sống tích cực nhất trong 12 chòm sao. Ấn Độ từ xưa đến nay luôn ngập tràn trong triết học chắc chắn sẽ thu hút Nhân Mã nổi bật với tư duy sâu sắc và vẻ đẹp trí tuệ. Người dân Ấn Độ ấm áp, hiếu khách với trái tim to lớn sẽ khiến các Nhân Mã cảm thấy như ở nhà. Nhưng một bí mật là Nhân Mã sẽ có cuộc phiêu lưu mạo hiểm ở vùng đất nơi đây, có rất nhiều điều mới mẻ để Nhân Mã gan dạ khám phá đấy. Còn chờ gì mà không xách ba lô lên thôi nhỉ?

Ma Kết - Capricorn (ngày 22/12 đến ngày 19/1), Trung Quốc

Điểm đến lý tưởng cho Ma Kết năm nay là Trung Quốc. Đất nước tỷ dân nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời cực kỳ quy củ và nghiêm khắc, nét độc đáo này hoàn toàn phù hợp với một Ma Kết có tính kỷ luật từ trong xương. Người Trung Quốc có nhiều phẩm chất lễ độ, cử chỉ lễ phép nên Ma Kết ngại ngùng rất ưng và cảm thấy ổn trong môi trường này. Trung Quốc cũng được biết đến là một quốc gia chăm chỉ và khỏe mạnh, điều này hấp dẫn những Ma Kết có tham vọng đạt được những điều tốt nhất trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Ma Kết thường là người khôn ngoan vậy nên lịch sử, văn hóa, tôn giáo và triết học cổ xưa của Trung Quốc sẽ tạo nên những chuyến thám hiểm hấp dẫn cho chuyến du lịch này. Vậy nên Ma Kết không cần phải lăn tăn lựa chọn địa điểm khám phá trong năm nay nữa đâu, cứ Trung Quốc thẳng tiến nhé!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 09/02/2019 08:15
52 👨 586
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí