“Cool ngầu” là gì? Phong cách thời trang mới

Trong cuộc sống đôi khi chúng ta sẽ bắt gặp những người ăn mặc rất đẹp và hợp thời trang lúc này ta sẽ phải thốt lên rằng “ôi anh ấy thật cool ngầu hay nhìn anh ấy ăn mặc thật ngầu…”.

Vậy "cool ngầu" có nghĩa là gì, làm sao để ăn mặc cool ngầu hợp trend giới trẻ hiện nay. Nếu bạn yêu thích phong cách này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Quản trị mạng nhé.

Cool ngầu là gì?

Cool ngầu là gì

Cool ngầu là một từ lóng của giới trẻ Việt Nam hay được sử dụng từ trên mạng xã hội đến đời sống hằng ngày. Cool ngầu mang ý nghĩa người này có phong cách thời trang rất đẹp và tính cách rất tuyệt.

Một người muốn được gọi là ngầu phải bao gồm các yếu tố như sự thông minh, có gương mặt điển trai, mạnh mẽ, không quan tâm đến những yếu tố bên ngoài, thu hút được mọi người xung quanh khi xuất hiện đặc biệt là các cô gái.

Giống như các từ lóng khác của giới trẻ, ngầu thường đi cùng với các từ bổ trợ cho câu nói cũng như tăng thêm tính thanh điệu cho câu giao tiếp như: cool ngầu, ngầu vãi, ngầu lòi, ngầu bá cháy…

Cool ngầu là từ dành riêng để nói về các chàng trai có vẻ đẹp lạnh lùng và khó tiếp cận. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng khiến cho các cô nàng đổ rạp mà không cần phải cưa.

Tại sao cool ngầu lại thu hút đến vậy?

Tại sao cool ngầu lại thu hút đến vậy

Thường thì con người ta rất tò mò với những thứ gì mới lạ, nếu bạn khác lạ trong đám người giống nhau ấy thì đảm bảo bạn sáng nhất hội luôn ấy chứ. Phong cách cool ngầu vì thế mà được nhiều người lựa chọn, vừa đơn giản vừa hiệu quả. Vậy tại sao bạn lại không thử luôn?

Một chàng trai xuất hiện giữa đám đông nhưng với dáng vẻ lạnh lùng, ít nói sẽ khiến mọi người xung quanh đặc biệt là những cô nàng tò mò về “ngôi sao” sáng này.

Nếu bạn đang có ý định chinh phục một cô nàng nào đó thì có thể áp dụng phương pháp này, chắc chắn cơ hội “cưa” được nàng sẽ rất cao đấy.

Làm thế nào để tạo cho mình được phong cách này?

Làm thế nào để tạo cho mình được phong cách này

Nghe xong lý thuyết bạn đã sẵn sàng áp dụng vào thực hành chưa? Không phải ai cũng áp dụng thành công phong cách cool ngầu lần đầu tiên thực hiện. Vậy nên, để giúp bạn đọc dễ dàng áp dụng phong cách này, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài tip nhỏ để bạn có thể thực hiện nhé.

Để có được phong cách cool ngầu bạn phải có kiến thức cơ bản về thời trang, biết phong cách nào đang theo xu hướng và hiểu được cơ thể mình phù hợp với những phong cách nào, đó mới chính là mấu chốt giúp bạn tạo dựng được phong cách cho mình.

Một chiếc áo khoác da kết hợp một chiếc quần Jeans, không thể thiếu được một đôi bốt cao cổ cùng với thần thái lạnh lùng, thu hút thì đảm bảo bất cứ cô gái nào cũng không thể trụ nổi được.

Hay có một lựa chọn khác cho bạn áo phông trơn màu, đi cùng một chiếc cơ mi khoác ngoài, một chiếc jean rách gối cùng với một đôi giày thể thao trắng nhẹ nhàng sẽ đem lại hiệu quả khá bất ngờ đó.

Cách ăn mặc để cool ngầu

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng thay thế bằng một chiếc áo khoác jean nhẹ nhàng cũng không làm giảm được sức hút đó đâu.

Khi đã có phong cách thời trang chuẩn soái thì một kiểu tóc gọn gàng, phù hợp với gương mặt sẽ là điểm nhấn cuối cùng hoàn thiện cho phong cách cool ngầu của bạn. Hiện nay trend tóc có mái che trán, rẽ hướng rất được ưa chuộng. Nếu không thích, bạn có thể lựa chọn kiểu under cut mạnh mẽ cá tính hoặc một mái tóc vuốt có chút keo cũng tạo được sức hút không tưởng.

Thứ Sáu, 05/07/2019 14:40
51 👨 17.406
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?