Convert MP4 to MP3

Convert MP4 to MP3

ConvertMP4toMP3.com
Miễn phí 17/09/2021 100+

Convert MP4 to MP3 là gì?

Bạn có cần trích xuất dữ liệu âm thanh từ các file video MP4 và phát nó trong máy nghe nhạc MP3 của mình không? Phần mềm miễn phí có tên Convert MP4 to MP3 này có thể giúp ích cho bạn.

Convert MP4 to MP3 có thể trích xuất dữ liệu âm thanh từ các file video MP4/MPEG4 và chuyển đổi sang định dạng âm thanh phổ biến nhất - MP3. Giờ đây, nếu bạn thích một bài hát hoặc bản nhạc trong file video, thì với công cụ nhỏ và đơn giản này, bạn có thể lấy riêng toàn bộ bản nhạc, rất dễ dàng và nhanh chóng, sao chép vào iPod, máy nghe nhạc MP3 di động, v.v... và thưởng thức những bản nhạc yêu thích bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào bạn muốn.

Không chỉ định dạng MPEG4, nhiều định dạng video quen thuộc khác cũng được hỗ trợ trong chương trình Convert MP4 to MP3, chẳng hạn như AVI, DivX, Xvid, FLV (Flash Video), Quicktime Video (.mov), DVD video, VOB, v.v….

Convert MP4 to MP3 có thể đọc dữ liệu âm thanh từ tất cả các file video này và cho âm thanh MP3 đầu ra có chất lượng tốt. Bạn có thể sử dụng chương trình này để tạo nhạc phim gốc của chính mình, rất vui và thú vị.

Đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí, thuộc mô hình cấp phép freeware.

Convert MP4 to MP3 trích xuất dữ liệu âm thanh từ các file video MP4/MPEG4 và chuyển đổi sang MP3
Convert MP4 to MP3 trích xuất dữ liệu âm thanh từ các file video MP4/MPEG4 và chuyển đổi sang MP3

Cách chuyển đổi file MP4 sang MP3 bằng Convert MP4 to MP3

Cách sử dụng trình chuyển đổi này rất đơn giản, sau khi bạn tải và cài đặt chương trình Convert MP4 to MP3, bạn có thể tìm thấy một danh sách video trên giao diện chính. Sử dụng nút Add để chọn và thêm nhiều file video MP4 cùng một lúc, sau đó nhấp vào nút Convert to MP3.

Sau khi bạn chọn một thư mục đầu ra, chương trình sẽ bắt đầu quá trình chuyển đổi từng file một. Các file MP3 sau khi chuyển đổi sẽ được lưu vào thư mục đầu ra đã chọn. Sau khi tất cả các công việc chuyển đổi được thực hiện, bạn có thể nhấp vào nút Play MP3 để nghe những file âm thanh MP3 kết quả.

Lưu ý:

Các file MP4 có thể có định dạng dữ liệu âm thanh khác nhau, chẳng hạn như định dạng MP3, định dạng AAC. AAC thường đạt được chất lượng âm thanh tốt hơn MP3 về tốc độ bit. Định dạng âm thanh AAC hỗ trợ đa kênh, còn MP3 chỉ hỗ trợ hai kênh, vì vậy nếu bạn chuyển đổi video MPEG4/MP4 sử dụng định dạng âm thanh AAC, Convert MP4 to MP3 sẽ chỉ chuyển đổi hai kênh âm thanh chính sang âm thanh MP3.

Convert MP4 to MP3 hỗ trợ những định dạng video nào?

Không chỉ video MP4, nhiều định dạng video khác cũng được hỗ trợ, điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng Convert MP4 to MP3 miễn phí để:

  • Chuyển đổi MP4 sang MP3
  • Chuyển đổi MPEG sang MP3
  • Chuyển đổi AVI sang MP3
  • Chuyển đổi MOV sang MP3
  • Chuyển đổi FLV sang MP3
  • Chuyển đổi DVD sang MP3
  • Chuyển đổi VOB sang MP3

Xem thêm:

55 👨 1.422

Tải Convert MP4 to MP3:

0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Video, phim, nhạc