Typing Master

Typing Master 11.0.868

TypingMaster
Miễn phí 29/01/2021 0-100

Typing Master là gì?

Typing Master là một công cụ dễ sử dụng cho phép bạn cải thiện độ chính xác và tốc độ đánh máy. Nếu bạn không giỏi đánh máy, việc chuyển đổi ý tưởng thành từ ngữ trên màn hình có thể là một thách thức. Tải xuống Typing Master giúp bạn giải quyết vấn đề này theo cách tương tác và hấp dẫn.

Là một trong những công cụ giáo dục hữu ích nhất, bản tải xuống Typing Master cho Windows 7 bao gồm nhiều giờ học với tiện ích phân tích. Với các đề xuất và phản hồi về đào tạo được cá nhân hóa, chương trình cho phép bạn làm việc trên các lĩnh vực cụ thể để cải thiện kỹ năng đánh máy của mình.

Typing Master là một công cụ dễ sử dụng cho phép bạn cải thiện độ chính xác và tốc độ đánh máy
Typing Master là một công cụ dễ sử dụng cho phép bạn cải thiện độ chính xác và tốc độ đánh máy

Những tính năng của Typing Master

Dễ sử dụng, nhanh chóng và tương tác!

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ đánh máy miễn phí, không rườm rà và cơ bản với tất cả các yếu tố cần thiết để cải thiện khả năng đánh máy của mình, hãy tải xuống Typing Master. Nó sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời!

Với khả năng hướng dẫn chính xác, kiểm tra thích hợp và giáo trình tích lũy, công cụ này cho Windows cho phép bạn thực hành thường xuyên một cách dễ dàng. Ngoài ra, các phiên bản đầy đủ của Typing Master Pro hoặc Typing Master đi kèm với một tính năng nâng cao gọi là Satellite, có thể theo dõi kỹ năng đánh máy của bạn bên ngoài ứng dụng.

Phần mềm cơ bản có ba phần, mỗi phần có những lợi ích riêng biệt. Với nhiều bài kiểm tra và bài học thực hành, bạn có thể nhanh chóng xây dựng kỹ năng gõ phím. Trong gói này, bạn có hơn 10 giờ học. Vào thời điểm bạn hoàn thành mọi thứ trong gói, độ chính xác và tốc độ của bạn sẽ được cải thiện.

Các cách tương tác để cải thiện khả năng đánh máy

Mặc dù phần mềm Typing Master là một công cụ cơ bản, nhưng nó đi kèm với rất nhiều tính năng tương tác để thu hút bạn. Để cải thiện tốc độ, công cụ này bao gồm các game gõ theo thời gian, có thể giúp bạn học chính xác và nhanh chóng. Với những game đánh máy này, bạn có thể vừa giải trí vừa trau dồi kỹ năng của mình.

Điều đáng nói là các game đơn giản và phần đồ họa trông hơi lỗi thời. Về lối chơi, chúng không hẳn là ly kỳ hay hấp dẫn. Mặc dù bạn có thể mất hứng thú trong vòng vài phút, nhưng những game này không nhằm mục đích thỏa mãn cảm giác muốn phiêu lưu. Thay vào đó, mục đích của chúng là cung cấp sự đa dạng cho trải nghiệm học tập.

Tiện ích phân tích giúp theo dõi hiệu suất

So với các đối thủ cạnh tranh như Rapid Typing Tutor và Tux Typing, Typing Master 10 đi kèm với một tiện ích phân tích. Nó chạy cùng với các chương trình khác để theo dõi hiệu suất của bạn. Trên màn hình của bạn, nó xuất hiện dưới dạng overlay, tương tự như đồng hồ đo quãng đường. Nói một cách đơn giản, tiện ích phân tích là phần thú vị nhất của chương trình. Nó cho phép bạn kiểm tra hiệu suất đánh máy trong thế giới thực của mình theo thời gian thực.

Tiện ích sẽ kiểm tra các từ bị gõ sai, viết hoa và các phím cụ thể để cung cấp cho bạn báo cáo chi tiết về những khía cạnh cần cải thiện. May mắn thay, không mất nhiều thời gian để làm quen với giao diện. Hơn nữa, bạn có thể thu nhỏ cửa sổ bất cứ khi nào bạn muốn.

Hướng dẫn trực quan để giữ cho bạn luôn tham gia

Typing Master tập trung vào đào tạo trực quan, cho phép bạn ghi nhớ những sai lầm của mình và làm việc chăm chỉ hơn trên một số khía cạnh nhất định. Với các bài tập đơn giản, bạn có thể học cách đặt ngón tay chính xác và một loạt các kỹ thuật đánh máy. Khi bạn hoàn thành một bài học, chương trình sẽ đưa ra một đánh giá chi tiết xác định các khía cạnh mà bạn có thể thực hiện tốt hơn.

Với Typing Master, thật dễ dàng thực hiện nhiều bài kiểm tra để đánh giá sự tiến bộ của bạn. Phong cách giảng dạy trực quan của chương trình rất hấp dẫn và hữu ích. Hơn nữa, màn hình được mã hóa màu cho phép bạn hình dung vị trí cần đặt ngón tay để có độ chính xác và tốc độ tối đa.

Mặc dù tải xuống phiên bản mới nhất của Typing Master là một lựa chọn tuyệt vời, nhưng giao diện có vẻ lỗi thời. Hơn nữa, chương trình chỉ có sẵn cho Windows. Có rất nhiều công cụ tương tự có sẵn cho thiết bị Android và iOS, nhưng không hoạt động trơn tru như phần mềm đánh máy này. Ngoài ra, tính năng Satellite là một sự bổ sung tuyệt vời và cho phép bạn theo dõi tiến trình.

Một công cụ rõ ràng, gọn gàng và hữu ích!

Sau nhiều năm đánh máy, các kỹ năng của bạn có thể bị hao hụt một chút. Cũng có thể là bạn chưa bao giờ học cách gõ đúng cách. Typing Master là một trong những công cụ học tập tuyệt vời nhất để cải thiện kỹ năng của bạn. Tất cả các bài học đều dễ hiểu và cung cấp các đánh giá chi tiết về hiệu suất của bạn. Ngoài ra, các game đơn giản làm cho các bài học tương tác và thú vị.

Với tiện ích phân tích, bạn có thể nhận được thông tin chi tiết để giúp bạn cải thiện nhanh hơn. Những người đánh máy có kinh nghiệm sẽ không thu được nhiều lợi ích từ sản phẩm này, vì nó thực sự nhắm đến người mới bắt đầu và những người quan tâm đến việc cải thiện tốc độ của họ.

Tham khảo thêm: Typing Master: Tải và sử dụng trên máy tính để luyện gõ bàn phím để biết cách sử dụng công cụ này.

Ưu điểm

  • Các bài học đánh máy rõ ràng và ngắn gọn
  • Tiện ích phân tích để theo dõi hiệu suất
  • Nhiều bài kiểm tra thực hành
  • Giao diện đơn giản và gọn gàng

Nhược điểm

  • Bài học tương đối ngắn
  • Chỉ có sẵn cho Windows
54 👨 1.343

Tải Typing Master:

1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thảo Nguyên
    Thảo Nguyên

    .

    Thích Phản hồi 30/10/22
    ❖ Hỗ trợ học tập