Squid Game có show thực tế - Bạn có dám tham gia?

Bạn yêu thích bộ phim Squid Game - Trò chơi con mực? Đây sẽ là cơ hội cho bạn trải nghiệm Trò chơi con mực ở đời thực.

Netflix sẽ tổ chức show thực tế Squid Game : The Challenge dựa trên bộ phim Squid Game

Netflix vừa đưa ra thông báo sẽ tổ chức một chương trình thực tế Squid Game : The Challenge dựa trên bộ phim Hàn Quốc Squid Game đình đám.

Tin tức này được thông báo bởi Bela Bajaria - người đứng đầu bộ phận truyền hình toàn cầu của Netflix vào ngày hôm qua (14/06) tại Lễ hội Truyền thông Thế giới Banff. Theo Netflix "Squid Game : The Challenge sẽ là chương trình truyền hình thực tế lớn nhất hiện nay. Chương trình sẽ gồm 456 thí sinh canh tranh để giành lấy 4.56 triệu đô.

Chương trình sẽ gồm 456 thí sinh canh tranh để giành lấy 4.56 triệu đô.

Những người tham gia dự thi sẽ được tham gia những trò chơi lấy cảm hứng từ bộ phim Squid Game - Trò chơi con mực. Ngoài ra sẽ có một vài trò chơi được bổ sung nhằm mục địch thử thách chiến lược thi đấu, tính đồng đội cũng như tính cách của mỗi người thi những người thi đấu khác dần bị loại.

Trailer giới thiệu Squid Game : The Challenge của Netflix

Vòng tuyển chọn người tham gia vào chương trình thực tế này cho phép tất cả những ai có thể nói tiếng Anh trên toàn thế giới tham gia. Vậy nên nếu bạn tự tin vào khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình, hãy thử nắm bắt vận may và đăng ký thử xem sao nhé.

Bạn có thể đăng ký tham gia chương trình thực tế này thông qua đường link dưới đây.

https://www.squidgamecasting.com/

Giao diện website đăng ký tham gia Squid Game: The Challenge

LƯU Ý: Dù thắng hay thua, tất cả những người chơi cũng sẽ không bị tổn thương trong quá trình tham gia. Tuy nhiên nếu chiến thắng, cuộc đời bạn sẽ thay đổi hoàn toàn.

Squid Game của đạo diễn Hwang Dong-hyuk đã gây chấn động thế giới với câu chuyện và những hình ảnh mang đầy tính biểu tượng. Chúng tôi lấy làm vinh hạnh khi có được sự hỗ trợ của anh ẩy để biến thế giới viễn tưởng ấy vào đời thực trong 1 cuộc cạnh tranh lớn và mang tính thể nghiệm xã hội này." Brandon Riegg - Phó giám đốc mảng tài liệu và truyền hình thực tế của Netflix phát biểu. "Người hâm mộ của bộ phim hẳn rất trông đội vào cuộc hành trình đầy hấp dẫn, không đoán trước được của 456 thí sinh ở đời thực sẽ ra sao. Đây sẽ là một cuộc cạnh tranh lớn nhất từ trước tới nay, đầy căng thẳng và bất ngờ với mục đích cuối cùng là số tiền thưởng khổng lồ."

Squid Game của đạo diễn Hwang Dong-hyuk đã gây chấn động thế giới

Chương trình thực tế Squid Game : The Challenge sẽ bao gồm 10 tập, đồng sản xuất bởi Studio Lambert và The Garden. Chương trình sẽ được quay tại Anh. Stephen Lambert, Tim Harcourt và Toni Ireland của Studio Lambert và John Hay, Nicola Hill và Nicola Brown của The Garden sẽ là những cái tên chịu trách nhiệm điều hành sản xuất.

Thứ Tư, 17/08/2022 14:02
31 👨 283
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí