Microsoft gỡ hàng loạt ứng dụng Snapchat trên Windows Phone Store

Microsoft đã tiến hành gỡ bỏ hàng loạt ứng dụng Snapchat bên thứ 3 phát triển cho Windows Phone ra khỏi Store, trong đó có cả 6snap do Rudy Huyn phát triển.

Microsoft gỡ hàng loạt ứng dụng Snapchat trên Windows Phone Store

Động thái này được cho là vì lý do an ninh, nhiều ứng dụng Snapchat đang có dấu hiệu xâm phạm bảo mật của Snapchat khiến cho họ phải yêu cầu Microsoft gỡ các ứng dụng này. Hồi tháng 11, Snapchat đã đăng một bài viết cho rằng mặc dù họ thích cách các lập trình viên đã cố gắng làm ra ứng dụng Snapchat tốt hơn, tuy vậy điều này sẽ ảnh hưởng đến bảo mật thông tin của người dùng.

Trước đó, Windows Central cho biết Snapchat sẽ tiến hành khoá vĩnh viễn các tài khoản nào đang dùng Snapchat không chính chủ. Một phát ngôn viên của Microsoft cho biết lý do Snapchat yêu cầu điều này là vì "theo quyết định của Snapchat trong việc ngưng các API được dùng trong các ứng dụng đa nền tảng".

Việc gỡ bỏ các ứng dụng Snapchat không chính chủ sẽ khiến nền tảng Windows Phone chẳng còn lựa chọn nào cho người dùng nếu muốn sử dụng ứng dụng này, vì cơ bản Snapchat không phát triển ứng dụng chính thức cho nền tảng này.

Thứ Hai, 22/12/2014 09:29
11 👨 1.422
0 Bình luận
Sắp xếp theo