Fiddlesticks DTCL mùa 8, đội hình Fiddlesticks Hắc Hóa

Fiddlesticks xuất hiện ở DTCL mùa 8 với giá 5 vàng và được kỳ vọng là một con bài Hiểm Họa gây sát thương mạnh ở cuối game. Tuy nhiên nếu máu hắn còn nhiều và còn đồng đội thì hắn sẽ đứng im như một con bù nhìn.

Nhưng khi hắn sử dụng kỹ năng của mình, hắn sẽ rút máu kẻ địch rất nhanh, đặc biệt nếu tướng nào đang 1 sao mà nằm trong phạm vi cơn bão quạ của Bù Nhìn thì khó lòng qua khỏi.

Hắn có thể xuất hiện ở nhiều đội hình vì hắn chẳng liên quan đến bất kỳ hệ tộc nào trong mùa 8 này. Tuy nhiên bạn cần phải có một đội hình đủ mạnh để Fiddlesticks chỉ cần lo nốt việc của hắn là kết liễu những gì còn sót lại mà đội hình của bạn đã gây ra trước đó thôi.

Chỉ số, hệ tộc và kỹ năng Fiddlesticks DTCL mùa 8

Hệ tộc

fiddlesticks tft mùa 8

Hắc Hóa

Sau khi bắt đầu game, Fiddlesticks sẽ không động đậy khi bắt đầu giao tranh và chỉ khi những đồng minh bị hạ gục, Fiddlesticks sẽ hấp thụ linh hồn và nhận thêm SMKN của họ. Sau khi xuống 40% máu hoặc khi tất cả đồng minh bị hạ gục thì Fiddlessticks mới cử động được.

fiddlesticks tft mùa 8

Hiểm Họa

Tộc Hiểm Họa sẽ không có bất kỳ hiệu ứng nào kích hệ nhưng các tướng Hiểm Họa sẽ có các chỉ số mạnh mẽ hơn các tướng khác. Dường như cái tên Hiểm Họa chỉ là danh hiệu nhận dạng tướng của Tộc này mà thôi.

Rõ ràng Fiddlestick cũng giống như những tướng Hiểm Họa khác khi hắn có thể vào bất kỳ team nào mà hắn muốn. Nhất là với những đội hình cần đến sát thương, hắn có thể gây ra sát thương phép rất hiệu quả ngay cả khi ở mức 1 sao. Chỉ cần có đồ hỗ trợ sát thương là hắn có thể làm được điều này.

Kỹ năng và chỉ số

fiddlesticks tft mùa 8

  • Chi phí: 5 vàng
  • Máu: 1200/2160/3888
  • Mana: 90
  • Giáp: 50
  • Kháng Phép: 50
  • DPS: 38/68/122
  • Sát thương: 50/90/162
  • Tốc đánh: 0,75
  • Tỷ lệ chí mạng: 25%
  • Phạm vi: 1

Kỹ năng: Fiddlesticks dịch chuyển tức thời vào nhóm kẻ thù lớn nhất và khiến chúng sợ hãi trong 1/1/3 giây. Trong những giây tiếp theo, Fiddle hút máu kẻ địch xung quanh, gây 110/165/2000 sát thương phép mỗi 5/5/30 giây và hồi máu cho bản thân bằng 20% ​​sát thương gây ra.

Lên đồ Fiddlesticks mùa 8 DTCL

Hắn sẽ cần nhiều Gậy Quá Khổ vì là tướng gây sát thương phép, bên cạnh món đồ được ưu tiên hàng đầu này thì tên bù nhìn sẽ cần có thêm Găng Đấu Tập, Đai Khổng Lồ, Nước mắt, Kiếm BF.

Quỷ Thư có lẽ là vật phẩm cần thiết nhất với tên bù nhìn khi hắn càn quét đối thủ của mình. Còn với các sản phẩm hỗ trợ gây sát thương kỹ năng và sát thương phép như Mũ Phù Thủy, Quyền Trượng Thiên Thần, Găng Bảo Thạch, Bàn Tay Công Lý. Các món hàng như Nỏ Sét và Áo Choàng Bóng Tối cũng rất thích hợp vì nó gây bất lợi và giúp tên bù nhìn đứng lâu hơn trên sàn đấu.

fiddlesticks tft mùa 8

Đội hình Fiddlesticks mùa 8 DTCL, build Fiddlesticks DTCL mùa 8

Tình Nhân

fiddlesticks tft mùa 8

Tình Nhân hỗ trợ tăng SMPT cộng dồn cho toàn đội hình, vì vậy nên đây là một team thích hợp mà Fiddlesticks có thể "dạt" vào. Hắn sẽ nhờ vào điểm cộng dồn từ Tình Nhân để gây sát thương nhiều hơn.

Janna là một vị tướng rất được nhiều đội hình tin tưởng và sử dụng ở cuối game vì buff được cho nhiều tướng cùng một lúc và hiệu ứng buff của cô thì rất đa dạng. Syndra sẽ là tướng gây sát thương bên cạnh tên Bù nhìn. Trước khi bước vào team này, bạn cần có một chuỗi thắng để khi lên được cấp 8 vẫn có tiền để roll ra Fiddlestick.

Vệ Quân Hộ Công

fiddlesticks tft mùa 8

Vệ Quân cộng thêm giáp, Hộ Công thêm kháng phép cho toàn bộ tướng trong đội hình. Fiddlesticks sẽ nhận được các hiệu ứng này và dù team này toàn là tướng tank, trừ Leona ra thì Fiddlesticks vẫn sẽ gây sát thương một cách thuận lợi khi team địch đã dính sát thương ít nhiều từ các tướng ở hàng trên cùng.

Hiểm Họa

Một đội hình không được khuyến khích sử dụng, nếu có thì phải là việc bạn lên 3 sao cho một vài tướng Hiểm Họa trước đó rồi. Các tướng gây sát thương chính trong team trước khi tên bù nhìn xuất hiện có thể là Aurelion Sol và Bel'Veth DTCL mùa 8 này.

Điều này là chắc chắn khi đây là hai Hiểm Họa gây sát thương rất hiệu quả ở cuối game. Và hai tên này không dùng đồ giống nhau nên bạn có thể linh hoạt việc ghép và kiếm đồ cho cả Bel'Veth và Aurelion Sol DTCL mùa 8.

fiddlesticks tft mùa 8

Nói chung cũng như nhiều tướng Hiểm Họa khác, chỉ cần đủ đồ thích hợp và có nhiều sao là có thể vào bất cứ đội hình nào muốn. Nhưng chủ yếu vẫn là những team thiếu hụt sát thương hoặc muốn đột biến sát thương về cuối để nhanh hút máu đối thủ.

Thứ Hai, 28/11/2022 17:21
4,45 👨 32.238
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL