Hướng dẫn tạo và sử dụng các loại sticker trên Snapchat

Snapchat có tất cả các tính năng vui nhộn mà bạn có thể sử dụng hàng giờ. Bên cạnh tính năng hoán đổi khuôn mặt hay những mẩu chuyện tự kể vui nhộn, nhãn dán của Snapchat cũng là một tính năng tuyệt vời cho phép bạn tạo những hình ảnh, video theo phong cách riêng.

Nhưng bạn có chắc mình đã tận dụng được tất cả các kiểu nhãn dán của Snapchat? Bạn có biết bạn có thể nhanh chóng biến một đồ vật thành nhãn dán? Ví dụ bạn có thể biến một đồ vật trong bức ảnh mình vừa chụp thành nhãn dán. Và đây là cách để làm điều đó.

Làm thế nào để tạo nhãn dán cho Snapchat

Tạo nhãn dán từ bất cứ đồ vật gì trong ảnh chụp rất dễ dàng. Mở Snapchat lên và chụp nhanh một bức ảnh. Sau khi chụp xong, bạn sẽ thấy các tùy chọn khác nhau ở phía trên bên phải màn hình. Chạm vào biểu tượng hình kéo và khoanh vùng đối tượng mà bạn muốn tạo nhãn dán.

Tạo sticker snapchat từ ảnh tự chụp

Khi hoàn thành, đặt ngón tay lên và trượt vật đó sang một bên. Bây giờ bạn chỉ cần đặt nhãn dán vào nơi bạn muốn. Nhãn dán này sẽ được tự động lưu lại cùng chỗ với các nhãn dán bạn đã tạo hoặc sẽ tạo trong tương lai.

Làm thế nào để gắn nhãn dán cho hình ảnh

Để truy cập vào các nhãn dán có sẵn, bạn chụp một hình ảnh và chọn biểu tượng nhãn dán (hình vuông có 1 góc cuộn lên). Ở đây bạn sẽ thấy tất cả các nhãn dán tích hợp mà Snapchat cung cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhãn dán cụ thể, đừng quên sử dụng ô tìm kiếm ở trên cùng.

Để truy cập vào các nhãn dán của bạn, chọn biểu tượng hình cái kéo. Trong phần này, bạn sẽ tìm thấy tất cả các nhãn dán mà bạn đã tạo. Để xóa một nhãn dán, chỉ cần nhấn và kéo nó vào biểu tượng thùng rác. Bạn cũng có thể lựa chọn ô tìm kiếm để tìm kiếm dễ dàng hơn.

Làm thế nào để tìm các nhãn dán được sử dụng gần đây

Nếu bạn có xu hướng sử dụng thường xuyên các nhãn dán đặc biệt nào đó, hãy chọn biểu tượng đồng hồ. Ở đây bạn sẽ tìm thấy các nhãn dãn bạn sử dụng gần đây. Các nhãn dán mới nhất sẽ hiển thị ở đầu danh sách.

Hãy nhớ rằng, bạn có thể thêm bao nhiêu nhãn dán tùy thích, cũng như bạn có thể chỉnh sửa các nhãn dán này to nhỏ theo ý muốn. Bạn cũng có thể xoay các nhãn dán này và đặt nó vào vị trí mong muốn.

Tạo nhãn dán Snapchat từ Bitmoji

Bên cạnh đó, bạn có thể thêm Bitmoji vào snaps của mình. Nhấn vào biểu tượng mặt có dấu cộng ở giữa và thêm nhãn dán Bitmoji mà bạn muốn. Nếu bạn chưa có Bitmoji, bạn phải thêm các nhãn dán này vào Snap trước khi bắt đầu sử dụng. và phải cài đặt ứng dụng Bitmoji riêng biệt.

Xem thêm:

Thứ Tư, 28/02/2018 10:01
31 👨 5.165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin