Gojek là gì?

Chắc hẳn những ai sống tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đều đã quá quen thuộc với các ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn như Grab, GoViet, Beamin... Tuy nhiên, gần đây lại có sự xuất hiện của ứng dụng Gojek, vậy Gojek là gì? Mời các bạn cùng tìm hiểu.

Gojek là gì?

Về cơ bản, Gojek là ứng dụng gọi xe thay thế cho GoViet tại Việt Nam từ ngày 20/7/2020. Chuyên sâu hơn, Gojek là một tập đoàn công nghệ đa nền tảng lớn nhất Indonesia hiện tại. Họ ra mắt ứng dụng gọi xe kiêm thêm nhiều dịch vụ khác từ năm 2015.

Từ ngày 20/07/2020, GoViet sẽ được thay thế bằng Gojek
Từ ngày 20/07/2020, GoViet sẽ được thay thế bằng Gojek

Gojek chính thức gia nhập thị trường Việt Nam dưới tên gọi GoViet. Tuy nhiên, từ ngày 20/07/2020, cái tên GoViet sẽ bị khai tử để thay bằng Gojek. Bên cạnh việc đổi về tên gốc, dự kiến Gojek sẽ mang thêm nhiều dịch vụ từ Indonesia vào thị trường Việt Nam.

Quá trình chuyển đổi từ GoViet sang Gojek sẽ được diễn ra tự động, người dùng và cả các đối tác (lái xe) GoViet sẽ không phải làm bất cứ thao tác nào.

Các dịch vụ dự kiến của Gojek tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới

Sau khi đổi tên, Gojek vẫn sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ gọi xe hai bánh dưới tên gọi GoRide, thay cho GoBike của GoViet. Các dịch vụ khác bao gồm: dịch vụ giao đồ ăn GoFood, dịch vụ thanh toán qua ví điện tử GoPay và dịch vụ giao hàng GoSend.

Gojek dự kiến sẽ đưa thêm nhiều dịch vụ vào thị trường Việt Nam
Gojek dự kiến sẽ đưa thêm nhiều dịch vụ vào thị trường Việt Nam

Dự kiến, tùy theo nhu cầu của người dùng, Gojek sẽ còn đưa thêm nhiều dịch vụ hơn nữa vào thị trường Việt Nam.

Thứ Hai, 03/08/2020 17:12
31 👨 7.791
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản