Công nghệ AI ứng dụng trong Robot lau kính Mamibot W120 thế nào?

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách công nghệ AI được tích hợp trên robot lau kính Mamibot W120 cho nhà cao tầng, cao ốc, căn hộ chung cư nhé!

Mamibot là thương hiệu chuyên về các loại robot dọn dẹp trong gia đình đến từ nước Mỹ với các dòng thiết bị làm sạch tự động thông minh gồm robot hút bụi lau nhà, robot cắt cỏ và robot lau kính. Các mẫu robot đã ra mắt của Mamibot được sử dụng để dọn dẹp thay cho con người ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó dòng robot lau kính nói riêng chuyên dùng để làm sạch cửa kính bên trong và bên ngoài các tòa nhà cao tầng, biệt thự, chung cư, cửa hàng, nhà máy... Cùng tìm hiểu xem thiết bị robot lau kính Mamibot W120 đã được ứng dụng trí tuệ nhân tạo như thế nào để có thể đem lại hiệu quả làm sạch được người tiêu dùng đánh giá rất cao nhé!

Robot lau kính Mamibot W120 có thiết kế nhỏ gọn.
Robot lau kính Mamibot W120 có thiết kế nhỏ gọn.

Ứng dụng của công nghệ AI trong robot lau kính Mamibot W120

Một robot dọn dẹp thông minh chỉ được đánh giá là hiệu quả khi thiết bị này có khả năng tạo bản đồ hoạt động xác định được các khu vực cần dọn dẹp trong phòng và điều hướng di chuyển đến các vị trí cần dọn dẹp một cách chính xác, đảm bảo không đi lung tung, lòng vòng, không chạy một chỗ nhiều lần để tiết kiệm pin và tránh bỏ sót bất kỳ vị trí nào trong phòng. Tuy nhiên, với các robot thông thường chỉ được trang bị hệ thống định vị bằng laser hay camera kỹ thuật số thì việc thực hiện 2 chức năng này sẽ kém hiệu quả trong trường hợp phòng tối, phòng có gương được đặt trên sàn, có các vật cản (đồ nội thất, tường) màu đen hoặc vật cản dưới tầm quét laser.

 Robot lau kính Mamibot W120 có thiết kế nhỏ gọn.
Robot lau kính Mamibot W120 có thiết kế nhỏ gọn.

Robot lau kính Mamibot W1200 được tích hợp trí tuệ nhân tạo nên sẽ có khả năng nhận biết không gian làm việc tốt hơn, định vị các chướng ngại vật, các góc chính xác hơn, từ đó tính toán được quãng đường di chuyển tối ưu nhất và di chuyển một cách hợp lý để làm sạch hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và pin hơn, hạn chế tối đa các vướng mắc trong quá trình hoạt động.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể kết nối robot lau kính Mamibot W120 với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng và sử dụng ứng dụng Mamibot để điều khiển robot từ xa thật hiệu quả, nhanh chóng và đơn giản với các tính năng như bật/tắt thiết bị, thay đổi chế độ dọn dẹp, thiết lập khu vực cần dọn dẹp, kiểm tra các khu vực robot đã dọn dẹp, nhận các thông báo và theo dõi trạng thái hoạt động của robot...

Cùng tham khảo cách thức vận hành thông minh với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo trên robot lau kính Mamibot W120 trong video sau đây nhé!

Các ưu điểm khác không thể bỏ qua của robot lau kính Mamibot W120

Ngoài được ứng dụng AI để tối ưu hóa hiệu suất, hiệu quả làm việc và thân thiện hơn với người dùng, robot lau kính Mamibot W120 còn có một loạt những ưu điểm nổi trội mà người dùng không thể bỏ qua như:

  • Khả năng làm sạch trên nhiều bề mặt như kính, sàn đá, sàn gỗ và mặt bàn.
  • Tiếng ồn thấp dưới 65dB.
  • Thiết kế siêu mỏng chỉ 8,5 cm và nặng chỉ 1,5 kg để làm sạch tốt mọi góc nhỏ, không gian hẹp.
  • Sức hút lớn tới 5.600 Pa, có kèm cảm biến chống rơi, dây bảo hiểm và bộ lưu điện dùng trong trường hợp khẩn cấp (khi máy hết pin đột ngột), đảm bảo bám chặt trên bề mặt kính, không lo rơi khi cần làm sạch các khu vực cửa kính, tường... theo phương thẳng đứng.
  • Tấm lau làm bằng sợi Microfiber, có tấm lau khô và tấm lau ướt riêng để loại bỏ các vết bẩn theo nhu cầu sử dụng hiệu quả nhất.

Robot lau kính Mamibot W120 lau khô bằng tấm lau vàng, lau ướt bằng tấm lau xanh.
Robot lau kính Mamibot W120 lau khô bằng tấm lau vàng, lau ướt bằng tấm lau xanh.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về khả năng làm sạch của robot lau kính Mamibot W120, một trợ thủ đắc lực khi bạn cần làm sạch cửa sổ, cửa ra vào bằng kính, các khu vực khó tiếp cận trong nhà hoặc các cửa sổ, tường trên các tòa nhà cao tầng...

>>> Tìm hiểu thêm những sản phẩm robot hút bụi, lau nhà được người dùng Việt Nam ưa chuộng qua danh sách gợi ý sau của META:

Bạn có thể tham khảo nơi bán robot lau kính Mamibot W120 tốt nhất:

  • META Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 3568 6969
  • META TP.HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 3833 6666

Xem thêm:

Thứ Sáu, 08/05/2020 16:42
53 👨 712
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa