Giải mã màn ảo thuật: Con rắn chui đầu ra từ chiếc iPad khiến khán giả bỏ chạy

Simon Pierro, một nhà ảo thuật nổi tiếng người Đức đã có màn ảo thuật với chiếc iPad cực độc đáo và thú vị khiến khán giả không khỏi kinh ngạc và giật mình “khóc thét”.

Con rắn chui ra từ màn hình iPad

Đầu tiên ông cho mọi người xem hình các loài động vật khác nhau trên màn hình iPad, và dừng lại ở hình một con rắn vô hại. Ông giải thích với người xem rằng, đây là một loài rắn hiền lành và nó chủ yếu hoạt động vào ban đêm. Trong khi giới thiệu về loài rắn, ông đặt hai tay chồng lên nhau, để sát màn hình và che đi phần đầu con rắn. Bất ngờ đầu con rắn thò ra khỏi màn hình và chui vào giữa đôi tay của nhà ảo thuật, trong khi đó phần thân của con rắn cũng di chuyển khiến người xem không khỏi “hết hồn”.

Nhà ảo thuật đã làm thế nào để con rắn có thể “chui ra” từ màn hình chiếc iPad vậy?

Thực tế, bí mật nằm sau màn ảo thuật thú vị này lại khá đơn giản. Phần đầu của con rắn thực ra chỉ là một cái đầu giả được nhà ảo thuật gắn vào ngón tay áp út của ông mà thôi.

Khi con rắn trên màn hình iPad chuyển động (đã cài đặt từ trước), nhà ảo thuật chỉ cần di chuyển ngón tay áp út đeo đầu con rắn giả khiến người xem tưởng rằng con rắn như vừa chui ra khỏi chiếc màn hình iPad vậy!

Chi tiết bí mật sau màn ảo thuật con rắn chui đầu ra từ chiếc iPad, mời các bạn theo dõi trong video dưới đây.

Thứ Năm, 01/04/2021 09:30
3,316 👨 13.232
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí