Cơn ác mộng kinh hoàng hơn 40 năm tại khu "đầm lầy chết" ở Mỹ

Được mệnh danh là "huyền thoại ác quỷ ăn thịt người", "ác quỷ đầm lầy", "Tom hai ngón" - loài cá sấu khổng lồ ẩn nấp trong vùng đầm lầy nước Mỹ gây nên cái chết của hoàng loạt sinh vật và con người. Chúng là "cơn ác mộng kinh hoàng" ám ảnh dân địa phương hơn 40 năm nhưng chưa một lần bị bắt giữ.

Đầm lầy ác quỷ

"Chỉ cần ở đâu có dòng nước, ở đó có sự hoành hành của "ác quỷ đầm lầy" "Tom hai ngón". "Hắn" không ngần ngại tấn công và ăn thịt phụ nữ, trẻ em và tất cả các sinh vật sống "hắn" gặp trên đường..." Đó là lời truyền tai vô cùng khủng khiếp của dân địa phương về một trong những "huyền thoại ác quỷ ăn thịt người" kinh dị trong lịch sử.

Tom hai ngón - "Ác quỷ" đầm lầy Mỹ.
Tom hai ngón - "Ác quỷ" đầm lầy Mỹ. (Hình minh họa.)

"Ác quỷ" vùng đầm lầy Tom hai ngón

Hẳn nhiều người đã biết đến con cá sấu sông Nile đực Gustave là "cơn ác mộng kinh hoàng" của người châu Phi, cướp đi sinh mệnh của hơn 300 người thì Tom hai ngón còn tinh ranh và đáng sợ hơn rất nhiều.

Vào những năm 1920, "Tom hai ngón" bắt đầu hoành hành tại khu vực rừng rậm và đầm lầy vùng giáp ranh giữa 2 bang Alabama và Florida (của Mỹ).

Ban đầu là trâu, bò, lừa, ngựa đến các vật nuôi trong các khu vực dân cư sinh sống ven rừng và gần đầm lầy bị "xả thịt" một cách tàn nhẫn và rồi đến con người cũng biến mất kỳ lạ khiến dân địa phương vô cùng hoang mang. Họ không biết loài thú dữ nào đã gây ra những điều khủng khiếp đó.

Để bảo vệ mình, những người dân quyết tâm đặt bẫy, tiêu diệt loài sinh vật ác quỷ này. Họ vô cùng bất ngờ khi phát hiện con cá sấu khổng lồ dài gần 5 mét và nặng hàng tấn đã sập bẫy.

Nhưng, với bộ hàm sắc khỏe vô địch cùng cơ thể khổng lồ, con cá sấu quăng quật và đã thoát khỏi lồng sắt khổng lồ. Ngay cả những viên đạn săn cùng giáo nhọn cũng không thể hạ gục nó.

Sau cuộc chiến, con cá sấu mất tất cả các ngón chân, trừ 2 ngón ở chân trước trái. Đó là lý do người ta gọi con "ác quỷ" này là "Tom hai ngón".

Cặp hàm khỏe vô địch của Tom hai ngón.
Cặp hàm khỏe vô địch của Tom hai ngón. (Hình minh họa.)

"Ác quỷ" không thể bắt giữ

Sau khi thoát khỏi sự truy sát của người dân địa phương, Tom hai ngón càng trở nên hung hăng hơn trước. Nó ăn thịt mọi sinh vật sống trong vùng đầm lầy và rừng rậm giữa 2 bang miền đông nam nước Mỹ.

Nỗi sợ hãi ám ảnh người dân địa phương suốt 10 năm trời cho đến một ngày vào năm 1934, giáo sư Carl Carmer thuộc trường Đại học Alabama đã đích thân đến khu vực được cho là nơi sinh sống của Tom hai ngón để viết cuốn sách du lịch thám hiểm có tựa đề "Stars Fell on Alabama".

Khi được nghe về những tội ác mà Tom hai ngón gây ra, ông đã cùng người dân lên kế hoạc tiêu diệt con "ác quỷ" này. 15 thùng chứa đầy thuốc nổ đã được thả xuống hồ nước mà giáo sư tin là nơi ẩn náu của Tom hai ngón.

Cặp mắt đỏ ngầu của Tom hai ngón.
Cặp mắt đỏ ngầu của Tom hai ngón. (Hình minh họa.)

Thế nhưng, vụ nổ giết toàn bộ sinh vật khác trong hồ, trừ Tom hai ngón. Vì chỉ vài phút sau vụ nổ, người ta lại thấy Tom hai ngón như "bóng ma" đầy giận dữ nhìn họ bằng cặp mắt đỏ ngầu trước khi biến mất hoàn toàn trong rừng rậm.

Điều này khiến người dân tin rằng Tom hai ngón chính là "ác quỷ" từ địa ngục và con người không thể giết nổi nó.

Trong suốt 30 năm sau đó, Tom hai ngón vẫn tiếp tục tấn công người và thoát khỏi mọi sự săn lùng của người dân địa phương. Có người đã từng đụng độ nó và kể lại Tom hai ngón đã phát triển như một con quái vật khổng lồ, toàn cơ thể nó dài gần 8 mét và nặng hàng tấn.

"Ác quỷ" đầm lầy không bao giờ bị bắt.
"Ác quỷ" đầm lầy không bao giờ bị bắt. (Hình minh họa).

Sau rất nhiều năm, người ta ít thấy Tom hai ngón xuất hiện hơn. Họ cho rằng, nó đã già và yên phận sống sâu trong rừng rậm và không tấn công con người thêm nữa.

Có thể câu chuyện kinh dị về Tom hai ngón được người dân địa phương "thêu dệt" qua nhiều năm vì người ta chưa một lần bắt sống được nó. Tuy nhiên, cũng giống như Gustave, Tom hai ngón không ngẫu nhiên mà tạo nên những nỗi ám ảnh kinh hoàng qua hàng chục năm như thế.

Thứ Sáu, 26/08/2016 10:46
3,73 👨 3.160
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ