10 complication tốt nhất cho Apple Watch

Complication (chức năng bổ sung ngoài chức năng cơ bản là hiển thị giờ như thông thường) cho Apple Watch là một cách tuyệt vời để có thông tin từ các ứng dụng iPhone yêu thích của bạn trên Apple Watch chỉ trong nháy mắt. Với màn hình lớn hơn trên Apple Watch Series 4, giờ đây các complication có thể làm và hiển thị nhiều thứ hơn bao giờ hết.

Dưới đây là một số complication đáng giá bạn không nên bỏ qua trên Apple Watch.

1. Dark Sky

Dark Sky

Dark Sky là một trong những ứng dụng thời tiết siêu cục bộ tốt nhất hiện có. Dark Sky cung cấp thời tiết cập nhật từng phút cho vị trí cụ thể của bạn.

Complication Dark Sky cho bạn thấy thông tin thời tiết quan trọng nhất trên mặt đồng hồ. Mỗi tùy chọn cung cấp cho bạn nhiệt độ hiện tại, cũng như các điều kiện thời tiết cập nhật. Các complication lớn hơn cũng bao gồm những thông tin như những thay đổi về nhiệt độ và thậm chí cả thời gian mặt trời lặn.

Tải Dark Sky ($4/92.000VND).

2. Just Press Record

Just Press Record

Sử dụng iPhone để ghi chú hoặc đọc chính tả khá hữu ích, nhưng bạn phải dừng những gì đang làm, lấy iPhone ra và bắt đầu nhập nội dung. Với Just Press Record, bạn có thể giữ nguyên vị trí của chiếc iPhone trong suốt quá trình ghi.

Chỉ cần chạm vào vòng tròn màu đỏ và Apple Watch sẽ bắt đầu ghi âm gần như ngay lập tức. Mọi thứ bạn ghi lại không chỉ được đồng bộ hóa trực tiếp với ứng dụng iPhone mà còn được chuyển tải lại thành văn bản.

Tải Just Press Record ($5/115.000VND).

3. ActivityTracker

Activity Tracker

Một trong những điểm cộng lớn nhất của Apple Watch là khả năng theo dõi việc tập thể dục. Nhưng thật kỳ lạ là không có cách nào để hiển thị số bước đi trên mặt đồng hồ.

Rất may, có một ứng dụng để lấp vào chỗ trống này. ActivityTracker lấy dữ liệu trực tiếp từ ứng dụng Apple Health và cho phép bạn hiển thị số bước của mình như một complication. Đây là một công cụ thực sự hữu ích nếu bạn đang cố gắng đạt được mục tiêu số bước cụ thể, vì bạn có thể theo dõi tiến trình của mình trong thời gian thực khi bạn tập luyện.

Bạn cũng có thể chọn hiển thị lượng calo, khoảng cách, thời gian hoạt động và số tầng đã leo.

Tải ActivityTracker (Phiên bản cao cấp/miễn phí).

4. Things 3

Things 3

Có rất nhiều ứng dụng việc cần làm tuyệt vời cho iPhone. Things 3 là một trong những ứng dụng tốt nhất và các complication Apple Watch của Things 3 làm cho nó thậm chí còn tốt hơn.

Các complication có thể hiển thị thanh tiến trình để cho biết bạn đã hoàn thành bao nhiêu nhiệm vụ trong một ngày. Một số mặt đồng hồ sẽ hiển thị nhiệm vụ tiếp theo trong danh sách của bạn. Mặt đồng hồ Modular có thể hiển thị đến ba nhiệm vụ tiếp theo. Bạn cũng có thể đánh dấu các nhiệm vụ đã hoàn thành trực tiếp từ đồng hồ.

Tải Things 3 ($10/230.000VND).

5. HeartWatch

HeartWatch

Một tính năng liên quan đến sức khỏe tuyệt vời khác của Apple Watch là máy đo nhịp tim tích hợp. Complication Heart Rate gốc thực hiện tốt công việc hiển thị nhịp tim hiện tại của bạn, nhưng HeartWatch còn nâng cấp tính năng này lên một tầm cao mới.

Bạn có thể thấy nhịp tim hiện tại cũng như nhịp tim tối thiểu và tối đa trong ngày. Một số complication còn bao gồm nhịp tim trung bình nữa. Điều này thật tuyệt vời cho những người đam mê luyện tập thể dục thể thao. Ngoài ra còn có một hệ thống mã hóa màu. Nếu vòng xoay quanh complication có màu đỏ, điều đó có nghĩa là nhịp tim của bạn tăng cao.

Complication này là một trong những ứng dụng thể chất tốt nhất cho Apple Watch trên thị trường. Nó sẽ theo dõi trái tim của bạn trong khi ngủ, tập thể dục và ngay cả khi bạn nghỉ ngơi.

Tải HeartWatch ($3/49.000VND).

6. Streaks

Streaks

Streaks là một ứng dụng danh sách việc cần làm, tập trung vào việc theo dõi bao nhiêu ngày liên tiếp bạn hoàn thành mỗi nhiệm vụ. Đó là một cách tuyệt vời để thúc đẩy bản thân, vì một khi bạn đã xây dựng kế hoạch, bạn không muốn phá vỡ nó, đúng không?

Complication đơn giản nhất cho thấy 6 chấm, chuyển từ màu cam sang màu xám khi bạn hoàn thành từng nhiệm vụ. Bạn có thể đánh dấu một nhiệm vụ là đã hoàn thành trực tiếp trên đồng hồ của mình, cũng như bắt đầu bộ hẹn giờ cho các tác vụ dựa trên thời lượng. Các complication lớn hơn cũng sẽ hiển thị một phần tên của nhiệm vụ trên mặt đồng hồ.

Tải Streaks ($5/115.000VND).

7. Fantastical 2

Fantastical 2

Fantastical 2 đã là một trong những ứng dụng lịch tốt nhất cho iPhone, iPad và Mac. Với complication cho Apple Watch, bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một cuộc hẹn nào nữa.

Thoạt nhìn, nó trông giống như ứng dụng Calendar của Apple, cho phép bạn xem ngày cũng như tên của các cuộc hẹn trên những complication lớn hơn. Tìm hiểu sâu hơn một chút, bạn sẽ thấy rằng có nhiều thứ khác được cung cấp với Fantastical 2.

Bạn có thể thấy sự kiện hiện tại của mình sẽ kéo dài bao lâu, ngay cả trong các complication nhỏ hiển thị thông tin dưới dạng vòng thu nhỏ. Hữu ích nhất là việc nhấn vào complication, sau chạm mạnh một lần nữa cho phép bạn thêm một cuộc hẹn mới bằng lệnh thoại.

Tải Fantastical 2 ($5/115.000VND).

8. WaterMinder

WaterMinder

Nếu bạn lo lắng rằng bạn không uống đủ nước, WaterMinder sẽ là ứng dụng bổ sung tuyệt vời cho mặt đồng hồ Apple Watch yêu thích của bạn. Bạn có thể thiết lập mục tiêu về lượng nước bạn muốn uống và đếm trong cả ngày, tất cả từ chiếc đồng hồ của bạn.

Các complication nhỏ hơn cung cấp cho bạn một vòng tròn, khép dần tương đương với lượng nước bạn đã uống trong ngày. Những complication lớn hơn cung cấp cho bạn thông tin về lượng nước còn lại và tỷ lệ phần trăm trên tổng lượng nước ban phải uống trong ngày hôm đó. Chạm vào complication và bạn có thể thêm một lượng nước có sẵn hoặc nhập một con số của riêng bạn.

Tải WaterMinder ($5/115.000VND).

9. iTransTable

iTranslate

Nếu bạn đi du lịch nước ngoài, complication iTranslate cho Apple Watch có thể là người bạn đồng hành hữu ích. Nó không chỉ tự động phát hiện ngôn ngữ địa phương mà còn hiện những cụm từ phổ biến hữu ích trong suốt cả ngày.

Để khởi chạy ứng dụng, chỉ cần chạm vào complication. Nhấn vào lá cờ tương ứng với quốc gia và bạn có thể nói hoặc viết nguệch ngoạc cụm từ bạn muốn dịch. Sau một lát, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn cụm từ được dịch. Nhấp vào biểu tượng loa và Apple Watch của bạn sẽ đọc cụm từ được dịch cho bạn.

Cụm từ được dịch vẫn còn trên mặt đồng hồ, vì vậy bạn có thể nhớ lại từ mới đó, mỗi khi bạn liếc nhìn đồng hồ.

Tải iTranslate (Miễn phí, đăng ký có sẵn).

10. BatteryPhone

BatteryPhone

Có một complication riêng cho Apple Watch để hiển thị phần trăm pin đồng hồ. Nếu bạn muốn xem iPhone còn bao nhiêu pin chỉ bằng việc liếc nhìn vào cổ tay, thì bạn sẽ cần một ứng dụng như BatteryPhone.

Đây không phải là một complication tinh tế nhất trong danh sách này, nhưng nó là một cách tuyệt vời để xem mức pin iPhone mà không cần phải liên tục rút điện thoại ra. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng iPhone (khá cơ bản) để tùy chỉnh độ complication hiển thị cả mức pin điện thoại và đồng hồ cùng lúc.

Tải BatteryPhone (Miễn phí).

Các complication luôn là một trong những tính năng thiết thực nhất của Apple Watch, nhờ vào chức năng bổ sung mà chúng cung cấp. Chúng giúp cho chiếc smartwatch của bạn trở nên thông minh hơn và làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Nếu bạn là chủ sở hữu của chiếc Apple Watch mới, đừng quên dùng thử một số tính năng ẩn của Apple Watch ít được mọi người biết đến này nhé!

Chúc bạn tìm được cho mình lựa chọn phù hợp!

Thứ Ba, 25/06/2019 15:50
53 👨 1.751
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh