Code Vạn Cổ Linh Thú và cách nhập code

Vạn Cổ Linh Thú là game mobile giúp người chơi săn các loại thần thú huyền thoại trong game. Bạn có thể tập hợp các thần thú đã săn được thành một team để vượt ải và đi săn Hung Thú trong game.

Cùng với đó, những hoạt động như đấu thú trường, đấu trường, khai chiến boss, vượt ải săn thú... cùng với các sự kiện được nhà phát hành game tổ chức.

Với các nhiệm vụ và tài nguyên nhiệm vụ nhận được khi hoàn thành, người chơi có thể không cần nhận sự trợ giúp từ các giftcode nhưng nhà phát hành game vẫn hỗ trợ những người mới chơi bằng những vật phẩm hỗ trợ có giá trị. Nếu bạn muốn nhận những phần thưởng này thì hãy xem qua code Vạn Cổ Linh Thú và cách nhập code ở dưới đây nhé.

Giftcode Vạn Cổ Linh Thú và cách nhập code

Code - vanco2021

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy hoàn thành các chỉ dẫn ban đầu trong game, sau đó chọn sang mục Nhân Giới > Phúc Lợi và sau đó chọn mục Giftcode.

Trong mục Giftcode, bạn hãy nhập code bên trên vào và chọn Nhận thưởng. Nếu code còn hiệu lực, bạn sẽ nhận được những phần thưởng có từ giftcode đó. Phần thưởng sẽ được cộng thẳng vào túi của bạn.

Sau đó bạn chỉ việc ra ngoài giao diện chính và chọn Túi > kiểm tra trong phần Đạo Cụ xem các phần thưởng đã được thêm vào hay chưa.

Cũng như code của nhiều tựa game khác như code Play Together, code Ragnarok X, code Kiếm Đạo Giang Hồ... Code Vạn Cổ Linh Thú cũng có thời hạn nhập code mặc dù chúng ta không biết chính xác đó là thời gian nào. Nên hãy thường xuyên theo dõi bài viết này và nhập những code trong Vạn Cổ Linh Thú mới nhất khi nhà phát hành game gửi đến người chơi nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 03/09/2021 10:09
53 👨 3.932
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game