Code Unbeatable Hero mới nhất 12/2021 và cách nhập code

Unbeatable Hero là một trò chơi thuộc thể loại đấu thẻ tướng trên di động. Trong đây người chơi sẽ tập hợp lực lượng của mình một cách có chiến thuật với các nhân vật trong bộ anime Naruto. Mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng riêng biệt hỗ trợ cho cả team.

Code Unbeatable Hero là một trong những sự hỗ trợ cho người chơi ngay khi mới vào game. Cũng giống như nhiều tựa game mobile khác, code Unbeatable Hero sẽ mang lại cho người chơi những phần quà hỗ trợ ngay từ đầu game. Dưới đây là code Unbeatable Hero mới nhất và cách nhập.

Code Unbeatable Hero mới nhất

Code Unbeatable Hero mới nhất hiện tại

CodeThời gian hiệu lực
1111jiraiyabd
Còn hiệu lực
thanksgiving2021
Còn hiệu lực
welcome2disc
Còn hiệu lực

Code Unbeatable Hero cũ hơn

  • trickortreat2021
  • ninjaorigin568
  • narutobd1010
  • susukeninja68

Cách nhập code Unbeatable Hero mới nhất

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy chọn biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên bên trái. Kế đến chọn tiếp mục Giftcode.

Bước 2: Nhập một trong những giftcode bên trên vào trong ô và bấm Done và đợi bảng chữ kéo xuống thì bấm Collect là được.

Bước 3: Nếu code còn hiệu lực, bạn sẽ thấy phần thưởng hiện ra ngay sau đó. Chọn Click Continue để tiếp tục. Bạn cũng có thể nhấp vào từng phần thưởng để xem chúng là gì.

unbeatable hero giftcode

Bạn có thể kiểm tra lại các phần thưởng đã nhận trong thẻ All của Túi (Bag). Tại đây sẽ chứa toàn bộ vật phẩm đang có trong túi của bạn.

Phần thưởng từ giftcode trong Unbeatable Hero sẽ bao gồm tiền tệ, nhân vật, bí thuật... Để bạn sử dụng mua sắm và nâng cấp các nhân vật trong Unbeatable Hero. Một số giftcode sẽ chuyển phần thưởng vào trong mục Thư nên bạn hãy để ý và nhận trong đó nhé.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 26/12/2021 17:31
51 👨 658
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game