Code Truyền Thuyết Xạ Thủ mới nhất và cách nhập

Truyền Thuyết Xạ Thủ là tựa game có lối chơi lạ lẫm so với những tựa game mobile hiện tại. Đây là tựa game thuộc thể loại mobile casual chiến thuật xạ kích với đồ họa rất nhẹ nhàng nhưng hiệu ứng và hình ảnh được chăm chút rất tỉ mỉ.

Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình vượt ải theo kiểu đánh tự động với hàng loạt kỹ năng. Đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể điều khiển nhân vật của mình chỉ với một ngón tay vì cơ chế auto battle trong game.

Như nhiều tựa game mobile online hiện tại, bạn cũng có thể nhận được giftcode từ nhà phát hành game Truyền Thuyết Xạ Thủ. Các giftcode sẽ gửi tới game thủ tiền vàng, chía khóa bí ngân, hộp quà kỳ trân, phiếu càn quét, đan hỗn nguyên... Dưới đây là danh sách code Truyền Thuyết Xạ Thủ và cách nhập code.

Giftcode Truyền Thuyết Xạ Thủ mới nhất và cách nhập code

Code TTXT mới nhất hiện tại

  • TTXT2021
  • vip666
  • vip888

Bước 1: Trong giao diện chính của nhân vật, bạn hãy chọn biểu tượng nhân vật của mình nằm ở góc trên bên trái. Sau đó chọn Đổi để mở mục giftcode.

Bước 2: Bấm vào khung nhập mã code, sau đó nhập một trong những code bên trên vào và chọn Đổi.

Quà từ giftcode sẽ được cộng thẳng vào túi của bạn nếu như code còn hiệu lực.

Code ttxt

Các bạn nên nhập toàn bộ giftcode bên trên vào trước khi chúng hết hiệu lực. Mặc dù đây mới chỉ là những giftcode mới xuất hiện gần đây và có thể chúng còn thời hạn hiệu lực lâu dài. Nhưng cũng có trường hợp những giftcode có giới hạn số lượt nhập nên bạn hãy nhanh chóng nhập hết toàn bộ code có trên đây vào và nhận phần thưởng nhé. Đừng quên lưu lại bài viết này để cập nhật code Truyền Thuyết Xạ Thủ kịp thời.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 10/09/2021 11:45
54 👨 24.294
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game