Code Thiên Tài Kinh Doanh 19/04/2024 mới nhất và cách nhập

Thiên Tài Kinh Doanh là trò chơi giúp bạn có được trải nghiệm kinh doanh với nhiều lĩnh vực khác nhau. Với cách chơi gần giống với Ngôi sao giải trí, ngay cả việc nhận code Thiên Tài Kinh Doanh cũng giống nhau. Bạn sẽ phải có một vài sự hỗ trợ ngay khi bước vào con đường lập nghiệp của mình. Dưới đây là code Thiên Tài Kinh Doanh mới nhất và cách nhập code Thiên Tài Kinh Doanh.

Code Thiên Tài Kinh Doanh là gì?

Là cách để bạn rút ngắn thời gian khi chơi Thiên Tài Kinh Doanh bằng cách nhận các phần thưởng phục vụ cho mua, xây dựng cửa hàng, bổ nhiệm thêm nhân viên, nâng cấp nhân viên và nhiều thứ khác mà đôi khi bạn cần phải làm nhiều nhiệm vụ hoặc nạp tiền vào mới có thể sở hữu được.

Code Thiên Tài Kinh Doanh mới nhất

CodeThời gian còn hiệu lực
Boss666
Còn hiệu lực
VIP666
Còn hiệu lực
6868
Còn hiệu lực

Code TTKD cũ

Hiện tại không có code Thiên tài kinh doanh cũ, toàn bộ code TTKD đang là mới nhất để người chơi nhập và nhận những phần quà dành tặng cho người chơi.

Video hướng dẫn nhập code Thiên Tài Kinh Doanh

Cách nhập code TTKD, code Thiên Tài Kinh Doanh

Bước 1: Trong giao diện chính của Thiên tài kinh doanh, hãy chọn nút biểu tượng rút gọn ở cạnh trái màn hình > Cài Đặt.

Bước 2: Nhập toàn bộ giftcode đang còn hoạt động ở trên vào khung Nhập Giftcode nhận quà xong bấm Đổi. Nếu code còn đang hoạt động, bạn sẽ nhận được thông báo Đổi code thành công, quà đã được chuyển vào thư.

Kiểm tra lại quà đã nhận từ giftcode Thiên Tài Kinh Doanh

Bước 1: Cũng nhấn vào nút rút gọn biểu tượng và chọn biểu tượng Thư, ở giao diện mail bạn sẽ thấy các thư được gửi về từ hệ thống. Thư nào mà có Giftcode thì đó là thư mà bạn vừa nhập giftcode mà đạt được đó.

Bước 2: Bạn nên nhập toàn bộ code có hiệu lực vào và chọn Nhận ngay để nhận toàn bộ quà có từ thư giftcode. Hoặc chọn riêng từng thư để biết được những món quà này có được từ thư nào.

Cách nhận thêm code TTKD, nhận code Thiên tài kinh doanh ở đâu

Chỉ bằng cách bấm CTRL+D, bạn đã có thể lưu lại trang web này trên thanh dấu trang và kiểm tra lại mỗi ngày. Hoặc là tham gia vào các sự kiện có trong Fanpage chính thức ủa Thiên Tài Kinh Doanh ở dưới đây.

https://www.facebook.com/ttkdvn

Bên cạnh việc thông báo các event để người chơi tham gia thì Fanpage còn thông báo thêm các cập nhật và các mẹo vặt về tính năng trong game.

Xem thêm:

4,610 👨 42.816
0 Bình luận
Sắp xếp theo