Code Thanh Vân Kiếm 3D mới nhất và cách nhập code

Thanh Vân Kiếm 3D là tựa game mobile vừa mới được ra mắt trên iOS và Android. Đây là trò chơi thuộc thể loại MMORPG cày cuốc quen thuộc trên di động. Và cũng như nhiều tựa game MMORPG Mobile khác, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ các phần quà từ giftcode. Và bạn có thể lấy những code Thanh Vân Kiếm 3D ở dưới đây để nhập code và nhận phần thưởng.

Giftcode Thanh Vân Kiếm 3D mới nhất

CodeThời gian hiệu lực
TVKTANTHU
Còn hiệu lực
TANTHU6666
Còn hiệu lực
TANTHU8888
Còn hiệu lực
TVK3D777
Còn hiệu lực
TVK3D888
Còn hiệu lực
TVK3D999
Còn hiệu lực
TVK3DVIP
Còn hiệu lực
TVK2022
Hết hiệu lực

Cách nhập code Thanh Vân Kiếm 3D

Bước 1: Để nhập code TVK, đầu tiên bạn hãy vào trong giao diện chính, chọn biểu tượng Phúc Lợi ở bên cạnh phải màn hình.

code thanh van kiem

Bước 2: Trong giao diện Phúc Lợi, bạn hãy tìm đến ô Giftcode như ở dưới hình, sau đó nhập một trong những code Thanh Vân Kiếm đang trong thời gian sử dụng ở trên vào khung Hãy nhập Giftcode.

code thanh van kiem

Kiểm tra các phần thưởng đã nhập trong giftcode Thanh Vân Kiếm

Bước 1: Để kiểm tra lại các phần thưởng mà bạn đã nhận khi nhập code, hãy chọn biểu tượng Thư ở khung chat > kế đến vào mục Thư > Nhận Nhanh để nhận toàn bộ phần thưởng đang có trong thư Giftcode.

code thanh van kiem moi nhat

Bước 2: Hoặc nếu bạn muốn kiểm tra riêng phần thưởng trong từng thư, hãy chọn từng thư và nhận Nhận thưởng. Ở đây thư giftcode cũng sẽ cho bạn biết là chúng xuất phát từ giftcode nào.

code thanh van kiem moi nhat

Bước 3: Khi đã nhận thành công các phần thưởng từ giftcode đó, chúng sẽ trở nên mất màu. Có thư sẽ tặng KNB khóa cho bạn, thì khi bạn nhận chúng hệ thống sẽ gợi ý bạn mở để sở hữu số KNB khóa đó.

code thanh van kiem moi nhat

Code Thanh Vân Kiếm 3D có những gì?

Code Thanh Vân Kiếm mà nhà phát hành thường dành tặng cho game thủ sẽ bao gồm KNB Khóa, bảo thạch, vàng, gói nguyên liệu thăng hạng chứa các loại thạch khác nhau.

Các loại thạch này sẽ giúp bạn nâng cấp nhiều thứ trong game, ví dụ như Tọa Kỵ, thăng giai Linh Dực, Tiên Sủng...

code thanh van kiem moi nhat

Các phần thưởng sẽ đa dạng hơn khi bạn nhận code từ các event trên Fanpage. Đây là những sự kiện được diễn ra liên tục trong game để giúp người chơi có cơ hội nhận thêm những phần quà hấp dẫn.

Nhận thêm code Thanh Vân Kiếm 3D từ các sự kiện trên Fanpage của game

Như đã nói qua ở trên, bạn có thể tham gia vào các sự kiện trên fanpage của game do nhà phát hành game tổ chức cho game thủ. Nó có thể là ngẫu nhiên, có thể là dựa vào các ngày lễ diễn ra ở ngoài đời thực.

code thanh van kiem moi nhat

Dưới đây là link Fanpage chính thức của game, hãy follow fanpage Thanh Vân Kiếm và tích cực tham gia các hoạt động của game mà nhà phát hành đưa ra. Các hoạt động này rất đơn giản để hoàn thành nhưng những phần thưởng từ giftcode mà chúng mang lại cho người chơi sẽ giúp nhân vật của bạn nâng lực chiến và có được những thành tích khác trong game một cách dễ dàng.

Link fanpage chính thức của Thanh Vân Kiếm

Một số điểm nổi bật của Thanh Vân Kiếm 3D

thanh vân kiếm code

  • Đồ họa 3D đẹp mắt, góc nhìn linh hoạt với camera xoay chuyển tự do. Các chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng tạo nên bối cảnh huyền ảo hấp dẫn game thủ ngay từ lúc mới vào game.
  • Trang phục đa dạng giúp người chơi thỏa sức sáng tạo hình ảnh nhân vật của mình mà không lo bị "đụng hàng".
  • Nhận điểm tiềm năng khi thăng cấp, tự do tùy chỉnh chỉ số cho nhân vật theo cách chơi riêng.
  • Hàng loạt hoạt động khiến game thủ luôn bận rộn trong game như đúc thần khí, thu thập thiên thư, linh sủng khế ước...
  • Các sự kiện được tổ chức thường xuyên trong game giúp người chơi có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng để nâng cấp nhân vật, thần khí, tọa kỵ...

Xem thêm:

Thứ Bảy, 19/03/2022 11:56
56 👨 8.485
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game