Code Thần Kiếm Mobile mới nhất và cách nhập

Thần Kiếm Mobile cho phép người chơi nhập vai vào 5 lối chơi khác nhau trong game và sẽ dần cá nhân hóa lối chơi của từng game thủ về giai đoạn sau của game.

Về Thần Kiếm Mobile, game sở hữu đồ họa 2.5D, phù hợp với nhiều người chơi game MMO Mobile. Vào game, các game thủ sẽ thể hiện bản thân qua những tính năng quen thuộc như PK. Tham gia chiến trường PvE và PvP, công thành chiến, bang chiến, liên minh, săn boss...

Cùng với đó, hệ thống giao dịch tự do KNB không khóa sẽ giúp người chơi dễ dàng trao đổi các loại vật phẩm và tiền tệ trong game. Game cũng có hệ thống kết nghĩa huynh đệ và kết hôn.

Cũng giống như code Play Together, Thần Kiếm Mobile cũng cho phép người chơi nhập Giftcode để đổi lấy những phần quà hết sức giá trị. Dưới đây là cách lấy giftcode Thần Kiếm Mobile và cách nhập code.

Giftcode Thần Kiếm Mobile và cách nhập code

Bước 1: Để nhận những code Thần Kiếm Mobile mới nhất bạn hãy truy cập vào đường link ở dưới đây và đăng nhập tài khoản đang chơi Thần Kiếm Mobile vào.

Link đăng nhập Thần Kiếm Mobile

than kiem mobile code

Bước 2: Trong giao diện Tất cả, bạn sẽ thấy trong mục Giftcode chung sẽ có những code chung chứa phần thưởng. Bấm Đổi để sang giao diện nhập code.

than kiem mobile code

Trong giao diện nhập code, bạn hãy chọn nhân vật trong server mà bạn muốn nhận phần thưởng và chọn Tiếp tục.

than kiem mobile code

Nhận quà thành công, bạn sẽ thấy thông báo Đổi quà thành công.

than kiem mobile code

Ngoài những giftcode mà nhà phát hành game dành tặng cho game thủ. Bạn hãy tham gia thêm những event mà nhà phát hành đang tổ chức cho game thủ. Quay lại tab Tất cả và bạn sẽ thấy những event này. Bấm Xem thêm để biết thông tin chi tiết của event đó.

giftcode thần kiếm mobile

Cách nhận quà từ giftcode Thần Kiếm Mobile

Để nhận quà từ giftcode Thần Kiếm Mobile bạn hãy vào game và chọn biểu tượng Thư như ở dưới hình.

nhận quà code thần kiếm mobile

Bấm Lấy nhanh để nhận toàn bộ quà từ thư giftcode về. Một số sẽ được chuyển thẳng vào túi và một số thì sẽ hiển thị để người chơi có thể sử dụng ngay.

nhận quà code thần kiếm mobile

Trên đây là code Thần Kiếm Mobile và cách nhập code , các code của game chắc chắn sẽ có thời gian hoặc giới hạn lượt nhập code. Nên tranh thủ lúc còn code bạn hãy nhập hết một lượt để nhận quà từ giftcode đi nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 15/10/2021 16:00
52 👨 673
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game