Code Tân Ngọa Long VNG mới nhất

Tân Ngọa Long là tựa game mobile có lối chơi giống Rise of Kingdoms hay Infinite Galaxy. Với mức đồ họa được nâng cấp từ game Ngọa Long nổi tiếng một thời. Tân Ngọa Long mang lại trải nghiệm quen thuộc nhưng không bớt độc đáo dành cho game thủ.

Code game cũng là thứ không thể thiếu dành cho những người mới chơi và cả những người đã có nhiều thành tích trong Tân Ngọa Long giống như Code Đấu La VNG. Dưới đây là code Tân Ngọa Long PC mới nhất và cách nhập.

Code Tân Ngọa Long là gì?

Code Tân Ngọa Long là cách mà người chơi nhận được tiền tệ hoặc những vật phẩm giá trị một cách dễ dàng. Tuy nhiên bạn cần phải chăm chỉ hóng code từ nhà phát hành hoặc hóng sự kiện nhận giftcode từ nhà phát hành.

Code Tân Ngọc Long mới nhất

CodeThời gian hiệu lực
TNLTANTHU
Còn hiệu lực
TNLCHUACONG
Còn hiệu lực
TNLMOIBAN
Còn hiệu lực
TNLVAOGROUP
Còn hiệu lực
I128199FA
Còn hiệu lực
I5F0A9B4E
Còn hiệu lực
I56BE9AEE
Còn hiệu lực
IC3FE058
Còn hiệu lực
I1ABB7674
Còn hiệu lực
I277FAE9D
Còn hiệu lực
I51377B8E
Còn hiệu lực
I15E4E9E1

Còn hiệu lực

I505E2F21
Còn hiệu lực
I3EEC937E
Còn hiệu lực
I181C2FCD
Còn hiệu lực
I19E4B107
Còn hiệu lực
I2A0AEC8D
Còn hiệu lực
I60CE9AE4
Còn hiệu lực
ICBCA01D
Còn hiệu lực

Cách nhập code Tân Ngọa Long

Bước 1: Đầu tiên hãy truy cập vào đường link nhập code của Tân Ngọa Long ở dưới đây. Chọn game Tân Ngọa Long và đăng nhập tài khoản đang chơi vào và chọn server, nhân vật muốn nhận quà.

https://code.360game.vn/vi/tanngoalong/giftcode?fbclid=IwAR0DsQ55xdLiMZ5ip45sw5wq4UsReaROJG7PesFxtC_6HeD13RGaSLJVZrk

code tan ngoa long

Bước 2: Sau khi đã chọn nhân vật và máy chủ, bạn hãy chọn Danh sách code khả dụng. Bạn có thể sẽ thấy không có code tương ứng với bảng code Tân Ngọa Long ở trên.

code tan ngoa long vng

Bước 3: Nếu bạn thấy thông báo nhận quà thành công như ở dưới hình này thì quà đã được nhận thành công.

code tan ngoa long vng

Kiểm tra quà đã nhận code Tân Ngọa Long

Bước 1: Đầu tiên ngay trong giao diện chính bạn sẽ thấy biểu tượng Thư có chấm đỏ, đó là dấu hiệu mà người chơi đã nhận được code.

code tan ngoa long

Bước 2: Chọn Hệ Thống và toàn bộ thư được nhà phát hành game gửi đến game thủ. Bạn có thể chọn từng Thư một và xem phần thưởng trong Thư đó có gì và bấm Nhận để nhận quà riêng của thư đó. Còn nếu muốn nhận toàn bộ quà đính kèm từ thư bạn hãy chọn Đọc & nhận nhanh.

code tan ngoa long

Cách nhận thêm code Tân Ngọa Long

Để nhận thêm code Tân Ngọa Long, người chơi có thể tham gia thêm các sự kiện được nhà phát hành tổ chức thêm ở trên Fanpage. Hãy bấm Thích và theo dõi thường xuyên các sự kiện mà nhà phát hành game tổ chức cho game thủ nhé.

https://www.facebook.com/tanngoalongvng

Quà từ Code Tân Ngọa Long có những gì?

Thường các phần thưởng trong code Tân Ngọa Long thường có các loại ngọc nhận EXP, Đá Cường Hóa, Rương Tài Nguyên, tài nguyên như đá, gỗ, lương thực, bạc... Hiện tại là thế và không biết rằng sắp tới nhà phát hành game còn nhét thêm gì vào code nhận thưởng nữa không.

Tân Ngọa Long là game gì?

code tan ngoa long vng

Với những ai đã từng chơi Clash of Clans hoặc Rise of Kingdoms hay nhiều tựa game tương tự như vậy thì chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với lối chơi của Tân Ngọa Long. Hơn 100 tướng lĩnh Tam Quốc kết hợp với các loại binh chủng như Cung, Bộ, Kỵ, Thương và Mưu Sĩ.

code tan ngoa long vng

Bạn phải kết hợp các loại binh sĩ và điều binh đi bất cứ chiến trường nào mà mình muốn. Nó cho phép người chơi thoải mái lên chiến thuật hợp lý để đánh chiếm thành hoặc chiếm những tài nguyên khoáng sản để làm giàu cho quốc gia của mình.

Ngoài con đường nâng cấp thành trì, binh lính của mình thì người chơi còn được tham gia các hoạt động PvP như Công Thành Chiến để kề vai sát cánh với đồng đội để mang về chiến lợi phẩm, mở rộng thành trì để trở thành một đế quốc hùng mạnh.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 02/04/2022 11:58
52 👨 1.580
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game