Code Tam Quốc Liệt Truyện và cách nhập code

Đến với Tam Quốc Liệt Truyện bạn sẽ có 130 tướng, 7 binh chủng. Toàn bộ nhân vật trong game được đội ngũ phác thảo với tỉ lệ 1:1 y như trong nguyên mẫu.

Game dựa theo nguyên tác của Tam Quốc Diễn Nghĩa, tái hiện lại binh chủng độc đáo trong lịch sử Trung Hoa. Đây là nơi mà bạn sẽ đại chiến bang hội hiện hữu trong 1 server.

Như nhiều tựa game khác, Tam Quốc Liệt Truyện cũng dành tặng người chơi các giftcode để người chơi nhận những phần quà trong game. Ngoài các giftcode được tặng ra thì game thủ sẽ có thêm cả những giftcode trong các event mà nhiều người cần trong game. Dưới đây là cách nhập giftcode Tam Quốc Liệt Truyện.

Code Tam Quốc Liệt Truyện mới nhất

Bước 1: Đầu tiên bạn cần vào trong trang web nhận code Tam Quốc Liệt Truyện theo đường link ở dưới đây. Hiện chưa có code phát trực tiếp từ nhà phát hành nên bạn sẽ nhận code từ các event.

Link nhận code Tam Quốc Liệt Truyện

Trong đây bạn sẽ có các event và giftcode Tam Quốc Liệt Truyện, cùng với đó là các event mà nhà phát hành đang tổ chức trong game. Bạn hãy chọn Tất cả để xem toàn bộ event đang có, chọn Xem thêm ở các event để tham gia.

tam quốc liệt truyện code

Bước 2: Ở đây bạn sẽ nhận được yêu cầu của event để lấy code, chọn Tham Gia ở dưới.

tam quốc liệt truyện code

Bước 3: Bạn sẽ được chuyển sang Fanpage của game. Ở đây nội dung nhiệm vụ nhận code sẽ chi tiết hơn.

tam quốc liệt truyện code

Nhập code Tam Quốc Liệt Truyện

Bước 1: Để nhập code nhận được trong event hoặc từ nhà phát hành game thì trong giao diện chính, bạn hãy bấm vào biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên bên phải.

tam quoc liet truyen

Bước 2: Trong thông tin cá nhân, bạn hãy chọn Đổi Quà.

tam quoc liet truyen

Và nhập code mà bạn nhận được từ event hoặc từ nhà phát hành vào và chọn Đổi.

tam quoc liet truyen

Như vậy là bạn đã có được những phần quà từ giftcode Tam Quốc Tiền Truyện. Từ những phần thưởng này, bạn sẽ có thêm những nâng cấp cho binh chủng của mình.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 29/10/2021 16:33
54 👨 652
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game