Code Soul Land, code Đấu La Đại Lục mới nhất và cách nhập

Soul Land - Đấu La Đại Lục là tựa game mobile lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu.

Trong Đấu La Đại Lục, bạn sẽ được gặp Đường Tam, Tiểu Vũ, thức tỉnh Võ Hồn của mình và thu thập Hồn Hoàn của Thú Hồn, học tuyệt kỹ của Đường Môn bảo vệ Đấu La Đại Lục. Bạn còn có thể lập tổ đội với bằng hữu của mình và cùng họ tham gia những trận chiến khốc liệt.

Người có thể thức tỉnh Võ Hồn sẽ trở thành Hồn Sư, Hồn Sư của mỗi người đều là khác nhau, có thể là Chùy, Thực Vật hoặc Bảo Tháp, có lúc thì là Thỏ hoặc Hổ. Chúng đều sở hữu năng lực khác nhau.

Giftcode của game cũng là cách mà các game thủ có thể nhận sự trợ giúp. Dưới đây là danh sách code Soul Land và cách nhập code.

Giftcode Soul Land mới nhất

Hiện tạm thời chưa có code mới từ nhà phát triển, dưới đây là một vài code cũ đã hết hạn.

  • HPNYVN8888
  • SL888
  • YS888
  • soulland
  • doulou666
  • HGLB82jqs69c
  • DLQR2wngl83f

Cách nhập giftcode Đấu La Đại Lục

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào đường link nhập code Soul Land ở dưới đây, đăng nhập tài khoản Soul Land vào. Đơn giản nhất là nhiều người dùng thường sử dụng tài khoản Facebook cho tiện.

Link nhập code Soul Land

code soul land

Bước 2: Thông tin tài khoản của bạn sẽ được hiển thị ở giao diện kế bên. Hãy chọn nhân vật mà bạn muốn nhận quà từ Giftcode Soul Land, nhập code vào khung nhập mã code, ghi mã xác nhận và chọn Đổi ngay ở dưới.

code soul land

Kế đến vào lại game, nếu bạn đang chạy ngầm Soul Land thì hãy thoát hẳn ra và vào lại. Chọn mục Thư ngay ở trong giao diện chính.

code soul land

Còn nếu không thấy biểu tượng Thư ở đó, bạn hãy vào Bạn Bè.

code soul land

Trong mục Bạn Bè, bạn sẽ thấy mục Thư. Bấm Nhận toàn bộ để nhận quà từ giftcode.

code soul land

Các game thủ cũng biết rằng ngoài các code Đấu La Đại Lục được phát đến cho người chơi thì còn các event để người chơi kiếm quà từ đó nữa. Trên Fanpage game chúng ta sẽ thấy các đợt sự kiện diễn ra trong ngắn hạn và sẽ có các phần thường cho người tham gia.

Xem thêm:

Thứ Năm, 30/09/2021 15:37
51 👨 2.737
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game