Code Sonic Speed Simulator mới nhất

Sonic Speed ​​Simulator là một tựa game MMO trên Roblox, được cấp phép chính thức bởi SEGA và được phát triển bởi Gamefam Studios. Và dĩ nhiên vì là một tựa game Roblox nên người chơi sẽ cần code Sonic Speed ​​Simulator như nhiều game Roblox khác. Dưới đây là code Sonic Speed ​​Simulator mới nhất và cách nhập code.

Code Sonic Speed Simulator là gì?

Là cách để người chơi có thể nhận được các phần thưởng miễn phí trong Sonic Speed Simulator. Các phần thưởng này có thể là tiền hoặc vật phẩm, nhân vật trong game. Hỗ trợ rất nhiều, nhất là với những ai mới chơi Sonic Speed Simulator.

Code Sonic Speed Simulator mới nhất

CodeTình trạng
RIDERS
Còn hiệu lực

Cách nhập code Sonic Speed Simulator mới nhất

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy chọn biểu tượng Shop ở giữa màn hình.

code sonic speed simulator

Bước 2: Sau đó chọn Redeem Codes để chuyển sang mục nhập code.

code sonic speed simulator

Bước 3: Nhập một trong những code bên trên vào khung Enter Code để và bấm Redeem Code để.

code sonic speed simulator

Và phần thưởng sẽ được thêm vào túi đồ của bạn, trong trường hợp nó là tiền hoặc thứ gì đó khác bạn hãy kiểm tra hiệu lực code bằng cái bảng nhỏ ở góc dưới bên phải. Nếu có thông báo là Redeem Success thì code đó vẫn đang có hiệu lực.

code sonic speed simulator

Code Sonic Speed Simulator có những gì?

Hiện tại, code Sonic Speed ​​Simulator đang chứa phần thưởng là nhân vật Sonic. Chưa rõ những code Sonic Speed ​​Simulator sau này có chứa những thứ khác như thời gian boosts, nhẫn vàng hoặc những thứ khác tương tự hay không.

So sánh với code dành tặng người chơi giống như những tựa game Roblox khác là Code Anime Warriors Simulator, Code Weapon Fighting Simulator, Code My Hero Mania Roblox, Code Slayers Unleashed...

Cách nhận thêm code Sonic Speed ​​Simulator

Các code Sonic Speed ​​Simulator thường có giới hạn về thời gian hoặc lượt nhập. Nên bạn hãy thường xuyên kiểm tra ở code Sonic Speed ​​Simulator ở bài viết này bằng cách bấm CTRL+D trên trình duyệt Chrome ở máy tính.

Tại sao lại nhận code Sonic Speed ​​Simulator

Code Sonic Speed ​​Simulator sẽ tặng quà cho người chơi, dù là bất kỳ món quà gì cũng sẽ hướng đến việc tiết kiệm thời gian cho người chơi. Vì mọi phần thưởng trong Sonic Speed ​​Simulator bạn đều phải mất thời gian cày cuốc hoặc thậm chí phải tham gia các nhiệm vụ sự kiện mới có thể nhận được.

Xem thêm:

Thứ Ba, 26/04/2022 16:58
31 👨 5.523
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game