Code PUBG Mobile Godzilla và cách nhập code

Sự kiện Godzilla vs Kong đã đem lại một số hoạt động dành cho game thủ trong PUBG Mobile. Trong đó cả hai con quái vật sẽ cùng xuất hiện trong hai bản đồ Sanhok và Erangel. Người chơi sẽ bị ảnh hưởng bởi những hoạt động của chúng trong trận đấu của mình. Nếu bị chúng dẫm phải, bạn cũng sẽ bị bỏ mạng.

Ngoài ra bạn cũng sẽ thấy một số quái vật liên quan đến cả hai tên quái vật, đặc biệt là Mecha Godzilla. Một số quái vật nhỏ khi tiêu diệt chúng bạn sẽ thấy một số vật phẩm rơi ra.

Những hoạt động có liên quan đến sự kiện này sẽ được hiển thị trong mục nhiệm vụ hoặc sự kiện. Một trong số đó là đổi code Godzilla và bạn sẽ nhận được những vật phẩm, trong đó có Giấy Phép Phi Công. Vật phẩm này được sử dụng để đổi quà trong mục Chủ đề Traverse hiện tại. Dưới đây là code PUBG Mobile Godzilla và cách nhập.

Code PUBG Mobile Godzilla và cách nhập

  • MAY25PUBGMOBILE
  • MONSTERDETECTED
  • GODZILLAKONG
  • TITANSLASTSTAND
  • GODZILLAVSKONG

Bước 1: Trong giao diện chính, bạn hãy chọn mục Sự kiện.

code pubg godzilla

Nhập một trong số những code trên vào khung Redeem Code vào và bấm Đồng Ý ở phía dưới.

code pubg godzilla

Trong những code ở trên, bạn sẽ có Giấy Phép Phi Công, giấy phép này có thể đổi quà trong các hoạt động hiện có của sự kiện Godzilla vs Kong.

code pubg godzilla

Bất kỳ code nào đều sẽ có Giấy Phép này để bạn tích lũy và đổi sang quà.

code pubg godzilla

Bạn có thể tìm mục Titan: Trận chiến cuối cùng để đổi giấy phép lấy những phần quà tương ứng. Bao gồm các mảnh crates và một số trang phục.

code pubg godzilla

Event Godzilla vs Kong PUBG Mobile lần này là cơ hội để các game thủ kiếm thêm trang phục và skin vũ khí bên cạnh giftcode PUBG Mobile và các nhiệm vụ của Royale Pass và nhiệm vụ Rank. Sự kiện Titan: Trận chiến cuối cùng sẽ kết thúc vào ngày 09/06, thời gian còn nhiều nhưng hãy bắt đầu ngay từ lúc này nhé.

Xem thêm:

Thứ Hai, 31/05/2021 09:53
54 👨 15.487
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile