Code Phượng Hoàng Cẩm Tú và cách nhận code

Thể loại game ngôn tình cổ trang, hiện đại chắc không còn xa lạ gì so với nhiều người. Gần đây nhất đang có tựa game tương tự như vậy đó là Ngôi Sao Lấp Lánh.

Phượng Hoàng Cẩm Tú cũng đang là một tựa game thời trang hoàng cung cực kỳ nổi bật với hàng loạt bộ trang phục cùng hàng trăm phụ kiện khác nhau để người chơi thỏa sức lựa chọn và phối đồ theo nhiều phong cách.

Bên cạnh đó, game cũng có cốt truyện hấp dẫn để khiến người chơi trở thành tiểu thư dưới triều đại nhà Thanh. Tham gia thi tuyển cung nữ với mong muốn minh oan cho cha. Vượt qua nhiều cuộc cung đấu để từng bước thăng tiến địa vị, nên duyên cùng Hoàng Thượng và trừng trị kẻ ác.

Để làm được như vậy thì bạn cần sự trợ giúp, Giftcode sẽ là thứ mà bạn cần trong Phượng Hoàng Cẩm Tú để nhận được những vật phẩm như các loại cỏ, KNB, điểm hâm mộ... Dưới đây là code Phượng Hoàng Cẩm Tú và cách nhập code.

Code Phượng Hoàng Cẩm Tú mới nhất và cách nhập code

Bước 1: Truy cập vào trang nhập code ở dưới đây và bấm đăng nhập ở trên góc bên phải và đăng nhập tài khoản mà bạn đã chơi Phượng Hoàng Cẩm Tú. Trong phần Giftcode chung bạn hãy chọn Đổi code.

Link nhận code Phượng Hoàng Cẩm Tú

code phct

Bước 2: Trong phần đổi code, bạn hãy chọn máy chủ và nhân vật của mình sau đó chọn Tiếp tục.

code phct

Thông báo đổi quà thành công là bạn đã đổi được giftcode rồi đấy.

code phct

Bước 3: Vào game, chọn mục menu mở rộng ở góc dưới bên trái như ở dưới hình. Xong chọn tiếp Thư.

Bước 4: Trong hòm thư bạn sẽ thấy thư giftcode được gửi về, bấm nhận nhanh ở phía dưới để nhận.

Điểm chung những tựa game Funtap là nhận code ngay trên trang chủ của Funtap cho nên code sẽ là code xịn 100%. Và nếu có hết hạn thì chúng sẽ biến mất ngay trên trang chủ của Funtap.

Ngoài ra thì ngay trong menu đổi code bạn cũng sẽ tìm thấy những event trên fanpager Facebook để bạn lấy code trong game. Không giống như code Arsenal Roblox, code Last Pirates, code YBA...

Xem thêm:

Thứ Tư, 16/06/2021 14:45
52 👨 2.130
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile