Code Phàm Nhân Tu Tiên mới nhất và cách nhập

Phàm Nhân Tu Tiên 3D là tựa game MMORPG của nhà Funtap vừa được ra mắt. Đây là tựa game mobile được lấy chủ đề theo bộ tiểu thuyết Phàm Nhân Tu Tiên nổi tiếng. Vẫn là lựa chọn các môn phái để trải nghiệm và tham gia những hoạt động trong game.

Các hoạt động như săn quái nhặt đồ, giao dịch, sư môn, bang phái, phụ bản, nhiệm vụ khung theo giờ, tầm bảo... Cho đến những tính năng liên quan đến nhân vật như cường hóa, pháp bảo, thần khí, thăng cấp kỹ năng, kinh mạch, tu tiên...

Hệ thống kỹ năng chiến đấu được thể hiện rất đẹp mắt và đầy sức mạnh. Người chơi hoàn toàn có thể tạo nên những combo dồn sát thương đầy uy lực,

Một tính năng nữa mà nhiều game thủ thường sử dụng đó chính là giftcode. Bạn có thể sử dụng giftcode Phàm Nhân Tu Tiên để nhận một số vật phẩm hỗ trợ tốt cho tân thủ. Dưới đây là danh sách giftcode Phàm Nhân Tu Tiên và cách nhập code.

Code Phàm Nhân Tu Tiên và cách nhập code

Code Phàm Nhân Tu Tiên Giftcode

  • PNTT3D9999
  • PNTT3D8888
  • PNTT99
  • TT8386
  • PNTTVIP
  • PNTT6789
  • VIP1THANTHU
  • PHAMNHAN999
  • PHAMNHANTOP1

Bước 1: Truy cập vào link nhập code Phàm Nhân Tu Tiên ở dưới đây và đăng nhập tài khoản mà bạn muốn nhận code vào. Ở mục Tất cả, bạn sẽ thấy những giftcode chung, bạn có thể bấm luôn vào Đổi để đổi code.

Link nhận code Phàm Nhân Tu Tiên

code phàm nhân tu tiên

Bước 2: Sau khi chọn đổi code, bạn sẽ được chuyển sang phần Đổi code. Ở đây bạn hãy chọn server và nhân vật muốn nhận quà từ giftcode và bấm Tiếp Tục. Khi đã hết code ở phần Tất Cả thì hãy nhập những code ở bên trên vào.

code phàm nhân tu tiên

Bước 3: Thông báo đổi code hiện ra thành công, bạn có thể chọn Đổi Tiếp.

code phàm nhân tu tiên

Bước 4: Vào trong game, chọn mục Bạn Bè.

code phàm nhân tu tiên

Bước 5: Trong mục Thư, bạn sẽ tìm thấy quà từ giftcode đã đổi, bạn có thể check phần thưởng của từng thư và chọn.

code phàm nhân tu tiên

Hoặc bấm Lấy Nhanh để nhận toàn bộ giftcode, thư nào đã nhận quà sẽ được ghi là đã nhận. Bạn hãy ra ngoài tìm mục Túi để kiểm tra lại phần thưởng của mình.

code phàm nhân tu tiên

Như nhiều tựa game mobile khác, ngoài các giftcode được phát miễn phí ra thì Fanpage game cũng có liên tiếp những event dành cho các game thủ tham gia và nhận code từ các sự kiện này. Hãy tham gia theo link ở dưới đây nhé.

Link Fanpage Phàm Nhân Tu Tiên 3D

Xem thêm:

Thứ Tư, 28/07/2021 16:32
57 👨 4.279
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile