Code Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực Rỡ mới nhất và cách nhập code

Code Party Nốt Nhạc: Ngôi sao rực rỡ sẽ cho người chơi những bộ cánh hoặc lượng tiền dồi dào để người chơi có thể mua được những thứ mình muốn trong game. Giúp người chơi không mất nhiều công sức để có được trang phục hoặc vật phẩm mình muốn. Nếu bạn đang muốn có những món đồ đẹp mắt mà không cần phải làm gì thì hãy xem qua bảng code ở dưới đây và cách nhập code Party Nốt Nhạc: Ngôi sao rực rỡ nhé.

Code Party Nốt Nhạc mới nhất

CodeThời gian hiệu lực
PARTYNOTNHAC
Còn hiệu lực
Vip888
Còn hiệu lực
Vip666
Còn hiệu lực
IRZCH79DVX
Còn hiệu lực

Video cách nhập code Party Nốt Nhạc: Ngôi Sao Rực Rỡ

Cách nhập code Party Nốt Nhạc

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy chọn biểu tượng banner các hoạt động sẵn có ở bên trái như ở dưới hình.

Bước 2: Trong cửa sổ Hoạt động chủ đề, bạn hãy chọn biểu tượng CDK Code Nhận Hạn Giờ.

giftcode party not nhac

Bước 3: Nhập các code bên trên vào khung nhập code ở giữa, điền mã xác thực ở dưới và chọn chọn Nhận.

code party not nhac moi nhat

Nhận thư giftcode Party Ngôi Sao

Để kiểm tra lại các phần thưởng đã nhận từ code Party Ngôi Sao, bạn hãy chọn biểu tượng Thư ở góc trên bên phải như ở dưới hình.

code party not nhac moi nhat

Chọn Thư giftcode và nhận quà thôi. Nếu nhập nhiều code cùng một lúc, bạn hãy chọn nút Nhận Nhanh ở dưới để nhận toàn bộ quà gắn kèm thư giftcode.

nhap code party ngoi sao

Đôi khi các phần thưởng sẽ nằm trong một túi hoặc rương, hộp gì đó. Khi đó bạn hãy chọn Mở Ngay để mở túi và nhận thưởng.

nhap code party ngoi sao

Kiểm tra lại các phần thưởng đã nhận từ giftcode Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực Rỡ

Khi đã nhận toàn bộ quà từ giftcode Party Ngôi Sao, bạn hãy chọn biểu tượng Ba lô ở góc dưới bên phải.

nhap code party ngoi sao

Trong tab Toàn Bộ, bạn sẽ thấy các món đồ, trang phục, vật phẩm tiêu hao mà bạn đã nhận từ giftcode. Còn nếu là Xu Vàng và Phiếu thì sẽ được cộng vào số lượng đang có.

nhận code party nốt nhạc

Tại sao phải nhập code  Party Nốt Nhạc

Nó giúp bạn có được những vật phẩm và tiền một cách nhanh chóng dù không thường xuyên. Có nhiều món đồ bạn nhận dược ở giftcode mà bình thường bạn sẽ phải bỏ tiền ra để mua hoặc phải đi làm các nhiệm vụ hay nhận thưởng theo mốc điểm danh ngày mới có được.

Nên việc nhận thưởng bằng code sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Nhất là khi code tặng tiền khi bạn đang thiếu để mua hoặc làm một việc gì đó tương tự.

Code Party Nốt Nhạc bao gồm những gì?

Bao gồm tiền như Xu Vàng và Phiếu Điểm và rất nhiều vật phẩm khác như biểu cảm, trang phục, Banner, thẻ động tác, dưa leo, loa lớn, cơm nắm EXP... Các phần thưởng code như trang phục có thể sẽ có thời hạn, còn những món đồ tiêu hao sẽ không có thời gian sử dụng.

Nhận thêm code Party Nốt Nhạc ở đâu?

Lưu lại trang này bằng cách bấm CTRL+D trên thanh dấu trang và kiểm tra lại mỗi ngày. Nếu có code mới Quantrimang sẽ cập nhật để các bạn nhập code Party Nốt Nhạc và nhận thưởng.

Ngoài ra, bạn có thể theo dõi Fanpage của game theo link ở dưới đây để tham gia vào các hoạt động trong các sự kiện để nhận code sự kiện. Thưởng của code sự kiện đôi khi sẽ có giá trị lớn hơn các code mà nhà phát hành dành tặng người chơi.

Link Fanpage Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực Rỡ chính thức:

https://www.facebook.com/cwqmx2vn

Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực Rỡ là game gì?

Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực Rỡ là một game mobile theo phong cách của Au Beat, nhưng cách chơi thì có phần khác biệt. Bạn sẽ có hai chế độ chơi chính là hát Karaoke và nhảy dance theo cách điều khiển như game Piano Tiles trên điện thoại.

nhập code party nốt nhạc

Bên cạnh việc giao lưu và thể hiện kỹ năng nhanh nhạy của mình thì người chơi còn được sưu tầm với các bộ trang phục hết sức đẹp mắt với nhiều phong cách khác nhau. Cùng với đó là những tính năng hấp dẫn như xã giao, trang điểm người chơi, chế độ nhà riêng, baby, nhà may...

Xem thêm:

Thứ Hai, 23/05/2022 08:41
53 👨 15.450
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Danh Quân
    Danh Quân

    có code sự kiện ko ad

    Thích Phản hồi 19/05/22
    • Nguyen Minh Quan
      Nguyen Minh Quan

      đổi thưởng toàn rương à

      Thích Phản hồi 19/05/22