Code Myth Piece mới nhất và cách nhập

Myth Piece là một trong những tựa game nằm trong danh sách những trò chơi lấy cảm hứng từ những bộ anime. Cụ thể là One Piece, người chơi sẽ có những sức mạnh từ những trái ác quỷ trong game.

Bạn sẽ cùng bạn bè của mình đi khắp thế giới trong Myth Piece để đánh bại kẻ thù, thu thập beli và phát triển bản thân mạnh mẽ hơn. Một số hỗ trợ trong game rất phù hợp với những người chơi đang cần sự trợ giúp đó là các code.

Code Myth Piece sẽ giúp người chơi một số gem để đổi sang Beli. Dưới đây là code Myth Piece và cách nhập code mới nhất.

Code Myth Piece mới nhất và cách nhập code

  • 2MVisits - Redeem for 100 Gems (mới)
  • LightAwake - Redeem for 100 Gems (mới)
  • 5KPlayers - Redeem for 100 Gems (mới)
  • RACES - Redeem for 50 Gems
  • SorryForDataReset - Redeem for 50 Gems
  • Accessories - Redeem for 50 Gems
  • 1KPlayers - Redeem for 50 Gems

Bước 1: Trong giao diện chính của Myth Piece, bạn hãy chọn Code để mở bảng nhập code lên.

code myth piece

Bước 2: Nhập một trong những code bên trên vào trong khung màu trắng và chọn Redeem. Nếu code còn hiệu lực thì bạn sẽ thấy phần thưởng được thêm vào số tiền của mình. Yêu cầu để bạn có thể nhập được code đó là bạn phải đạt cấp 50.

code myth piece

Để nhận thêm mã code Myth Piece, bạn có thể tham máy chủ Myth Piece Discord chính thức để nhận thêm code Myth Piece. Bạn cũng có thể lưu lại bài viết này của Quantrimang để cập nhật ngay khi có code mới.

Cập nhật gần đây trong game đó là Myth Piece đã bổ sung thêm cấp độ mới và giới hạn chỉ số là 1.400. Ngoài ra, Trái ác quỷ trọng lượng đã được thêm vào game. Hiện có tổng số 15 loại trái cây trong trò chơi khác mà bạn cần khám phá.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 04/09/2021 10:32
3,73 👨 3.597
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game