Code Mộng Bá Vương mới nhất và cách nhập

Mộng Bá Vương cũng như nhiều tựa game chiến thuật đánh tướng khác lấy chủ đề Tam Quốc có đồ họa và giao diện dễ chơi, dễ sử dụng. Game kế thừa những tính năng độc đáo của những tựa game đánh tướng theo lượt trước đó và có thêm những tính năng mới lạ khác.

Cũng như nhiều tựa game mobile khác, Mộng Bá Vương cũng dành tặng cho tân thủ những phần quà hấp dẫn khi mới vào game qua đường giftcode. Có các giftcode được phát trực tiếp từ nhà phát hành và cũng có các giftcode đến từ các sự kiện được tổ chức.

Cách nhập code của Mộng Bá Vương cũng giống như Code Tiếu Ngạo Độc Tôn, Code Hải Trình Huyền Thoại, Code Tam Quốc Liệt Truyện... Dưới đây là danh sách code Mộng Bá Vương và cách nhập code Mộng Bá Vương.

Code Mộng Bá Vương mới nhất

CodeThời gian hiệu lực
mongbavuongCòn hiệu lực
MBWCodeCòn hiệu lực
MBWCode1Còn hiệu lực

Cách nhập code Mộng Bá Vương

Bước 1: Đầu tiên hãy vào trong giao diện chính, chọn biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên bên trái và tiếp tục chọn Nhân Vật > Đổi Quà.

Bước 2: Nhập một trong các code bên trên vào khung nhập code và chọn Đổi. Nếu code còn hiệu lực, bạn sẽ thấy phần thưởng được cộng thẳng vào túi của mình. Để kiểm tra những phần quà đã nhận bạn hãy chọn Túi trong giao diện chính.

Bước 3: Trong mục Vật Phẩm bạn sẽ thấy toàn bộ đồ của mình vừa nhận được từ giftcode.

code mong ba vuong

Cùng với các giftcode Mộng Bá Vương có sẵn ở trên, bạn và những người chơi khác còn có cơ hội nhận được những code từ sự kiện để đổi ra quà. Để tham gia các event tổ chức từ nhà phát hành Mộng Bá Vương bạn hãy truy cập vào fanpage của game theo đường link ở dưới đây để theo dõi các event từ nhà phát hành để tham gia và nhận code nhé.

Xem thêm:

Thứ Ba, 16/11/2021 11:47
53 👨 396
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game