Code Mật Mã GAIA, giftcode Mật Mã GAIA Gzone và cách nhập

Mật Mã GaiA Mobile gồm 4 class gồm Kiếm Sĩ, Kỵ Sĩ, Pháo Thủ và một class khác chưa được tiết lộ. Cũng như nhiều tựa game MMORPG khác, người chơi sẽ tham gia vào hành trình với những hoạt động đánh boss.

Hệ thống boss trong Mật mã Gaia rất đa dạng, thời gian diễn ra hoạt động đánh boss luôn 24/7. Hoạt động này sẽ đem lại cho người chơi vô số những phần thưởng hấp dẫn, nhất là trang bị Cấp Thần Độc Nhất.

Và chắc chắn là game cũng cho phép người chơi nhận những phần thưởng từ các giftcode. Tương tự như Code Play Together, bạn cũng có thể nhận tiền tệ, trang bị, vật phẩm có trong game. Dưới đây là code Mật Mã Gaia và cách nhập code.

Giftcode Mật Mã GaiA Gzone và cách nhập

  • f0CKbvS
  • 3gp4Dyc
  • NciJApA
  • u4DK2bo
  • yn1Zn5 (dùng trong ngày 24/08)

Bước 1: Ngay từ đầu game, bạn hãy bấm vào mục Quà. Nếu như nhiều tựa game khác nếu có nhập giftcode trong game đều sẽ yêu cầu người chơi phải đạt được cấp độ nhất định mới có thể mở khóa được tính năng nhập giftcode.

mat ma gaia

Bước 2: Trong mục Quà, bạn hãy chọn Đổi Gói Quà.

mat ma gaia

Trong phần Đổi gói quà, bạn hãy nhập một trong những giftcode bên trên vào và bấm Nhận thưởng.

mat ma gaia

Sau khi đã tiến hành nhập code, bạn hãy ra ngoài màn hình chính, chọn mục Thư.

mat ma gaia

Bạn sẽ nhận được thư giftcode Mật Mã GaiA gửi về cho bạn. Chạm vào Nhận để lấy phần thưởng đã nhận được trong thư.

mat ma gaia

Cơ bản là cách nhập code của Mật Mã GAIA không khác gì nhiều so với những cách nhập code của nhiều game mobile khác. Game cũng có các sự kiện trên Fanpage để game thủ tham gia và nhận thêm code.

Xem thêm:

Thứ Tư, 25/08/2021 15:47
56 👨 21.593
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile