Code Linh Giới 3D và cách nhập code

Linh Giới 3D gây ấn tượng với người chơi bởi đồ họa không thua gì những tựa game có đồ họa đỉnh trên PC.  Sở hữu công nghệ Unreal Engine 4, người chơi sẽ được trải nghiệm phong cách đồ họa mà nhìn qua sẽ tưởng là game PC. Và cùng với đó sẽ là các nhân vật, cốt truyện, nhiệm vụ và hoạt động trong game hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm mới lạ trong dòng game MMORPG cho người chơi mobile.

Dĩ nhiên là bạn sẽ còn có nhiều hoạt động như PVE, PVP quen thuộc với những ai đã từng chơi Võ Lâm, Kiếm Thế, TLBB... Có 4 nghề nhân vật mà bạn có thể chọn như Kiếm Đế, Xạ Thần, Thương Thánh, Tản Cơ. Hàng loạt vũ khí Kiếm, Súng, Thương, Ô.

Như nhiều tựa game mobile khác, bạn sẽ làm quen từ đầu với những phần thưởng đến từ giftcode và các sự kiện mà nhà phát hành game tổ chức cho người chơi. Hiện tại đang có khá nhiều code Linh Giới 3D mà bạn có thể đổi lấy quà. Xem hướng dẫn dưới đây để nhận và nhập code Linh Giới 3D nhé.

Code Linh Giới 3D mới nhất

Bước 1: Để nhập code Linh Giới 3D, bạn hãy chọn đường link trang web nhận code ở dưới đây. Đăng nhập tài khoản mà bạn đang chơi Linh Giới 3D vào.

Link nhập code Linh Giới 3D

code linh gioi 3d

Bước 2: Trong mục Tất cả bạn sẽ thấy giftcode chung, hãy chọn bất kỳ code nào để bắt đầu đổi code. Lưu ý là bạn phải mở game hoặc để game chạy ngầm trước khi nhập code nhé.

code linh gioi 3d

Bước 3: Sau khi nhấp vào đổi code, bạn sẽ được chuyển sang giao diện đổi code. Tại đây, bạn hãy chọn máy chủ và nhân vật muốn đổi code rồi chọn Tiếp tục.

code linh gioi 3d

Nếu có thông báo Đổi quà thành công như ở dưới hình là code đã có hiệu lực rồi.

code linh gioi 3d

Ngay sau đó, mục thư của bạn sẽ hiển thị nút đỏ. Bạn hãy vào đó để nhận quà từ giftcode Linh Giới 3D.

code linh gioi 3d

Và nhận thư giftcode mà bạn đã nhập bằng cách chọn Nhận Nhanh bên cạnh nút Xóa Nhanh. Bạn có thể nhập một loạt code rồi hãy vào game nhận một thể.

code linh gioi 3d

Cách nhập code trong Linh Giới 3D khác so với đa số game mobile hiện tại. Nếu nhiều tựa game mobile yêu cầu người chơi phải thoát ra vào lại game mới hiển thị thư giftcode thì Linh Giới 3D cho phép game thủ nhận quà từ gift code ngay khi vẫn đang online.

Thứ Sáu, 19/11/2021 08:34
59 👨 1.203
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game